Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chi 45 triệu euro để sở hữu thần đồng 17 tuổi

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Vinicius Junior từ Flamengo với mức phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro.

Màn trình diễn của thần đồng sắp gia nhập Real Nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển U17 Brazil, tài năng trẻ Vinicius Junior đã lọt vào mắt xanh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo khẳng định của tờ Marca, Vinicius Junior đã có mặt tại một bệnh viện ở Rio de Janeiro để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Real Madrid. Để có sự phục vụ của chân sút sinh năm 2000, đội chủ sân Bernabeu phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro.

Giới truyền thông Tây Ban Nha và Brazil đồng loạt tiết lộ, Real quyết định mạnh tay móc hầu bao bởi lo ngại đại kình địch Barcelona cũng đang có ý đồ gạ gẫm Vinicius. Thậm chí đội bóng Hoàng gia đã buộc phải tăng giá hỏi mua lên thêm 15 triệu euro so với mức giải phóng hợp đồng để thương vụ diễn ra trót lọt.

Ngoài ra theo tờ Mundo Deportivo, Real có thể phải chi số tiền lên tới 62 triệu euro do khoản phí lót tay cho Wagner Ribeiro – “siêu cò” nổi tiếng hiện cũng là người đại diện của Neymar.

Real chi 45 trieu euro anh 1
Theo Hernandez và Vinicius Junior, hai tài năng trẻ sẽ gia nhập Real. Ảnh: Twitter.

Vinicius hiện được đánh giá rất cao tại Brazil và được xem như thần đồng mới của bóng đá xứ samba. Cách đây 2 tháng, tiền đạo 17 tuổi thi đấu chói sáng với cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ hay nhất, góp công lớn đưa Brazil đăng quang giải U17 Nam Mỹ.

Dẫu vậy, thương vụ trên vẫn được xem như một canh bạc với Real Madrid. Vinicius hiện vẫn chưa có bất kỳ trận đấu chính thức nào cho đội một Flamengo và phải tới mùa hè 2018, thần đồng này mới có thể cập bến Bernabeu khi bước sang tuổi 18.

Trả lời phỏng vấn trước trận bán kết lượt về với Atletico Madrid, HLV Zinedine Zidane từ chối bình luận về tân binh tương lai của Real. “Tôi không thể trả lời câu hỏi về Vinicius vì tôi thực sự chưa biết cậu ấy. Tôi chỉ muốn nghĩ đến trận đấu sắp tới”.

Trong khi chia sẻ trên Twitter, Vinicius tỏ ra hạnh phúc. “Chúa nhân từ, cảm ơn vì đã lắng nghe, bảo vệ và làm mọi thứ để con mỉm cười”.

Cách đây ít ngày, Real cũng đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè 2017 khi bỏ ra 30 triệu euro chiêu mộ hậu vệ Theo Hernandez từ Atletico Madrid.

Ronaldo và dàn sao Real sành điệu trước bán kết lượt về

Ngôi sao người Bồ Đào Nha và các đồng đội tỏ ra rất thoải mái và lạc quan trước chuyến làm khách tại Vicente Calderon.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm