Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chật vật với Bale, Isco và Marcelo

"Kền kền trắng" muốn thanh lý Bale, Isco và Marcelo ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22 để tiết kiệm tiền lương.

Theo Sport, bộ ba Gareth Bale, Isco và Marcelo khiến Real tiêu tốn 30 triệu euro tiền lương trong 6 tháng tiếp theo. Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng thanh lý hợp đồng với 3 ngôi sao ngay lập tức để họ được tự do cập bến CLB mới nhưng tình hình không khả quan.

Real muốn Bale, Isco và Marcelo chủ động tìm bến đỗ mới khi không còn chỗ đứng tại CLB. HLV Carlo Ancelotti nhấn mạnh nếu có cầu thủ yêu cầu ra đi, CLB sẽ tạo điều kiện. Nhưng không có ai đến gặp Ancelotti và đề đạt nguyện vọng đó.

Mức lương quá cao của bộ ba ngôi sao khiến thương vụ cho mượn trong kỳ giữa mùa không thể xảy ra.

Real Madrid anh 1

Bale và Isco trở thành gánh nặng của Real. Ảnh: Reuters.

Isco được Fiorentina liên hệ, nhưng bố tiền vệ người Tây Ban Nha từ chối bến đỗ đó. Bale từng được Newcastle đặt vào tầm ngắm. Nhưng từ tháng 8 năm ngoái, thủ quân tuyển xứ Wales không ra sân vì chấn thương. Newcastle đã từ bỏ thương vụ và hiện không có CLB liên hệ Bale.

Marcelo là trường hợp khó xử cho Real. Hậu vệ người Brazil từng trải qua hành trình huy hoàng cùng CLB, do đó vẫn được CĐV dành tình cảm đặc biệt. Nhưng Real sẵn sàng cho Marcelo ra đi để hậu vệ này có cơ hội ra sân nhiều hơn. Một số CLB tại giải Brazil đang liên hệ Marcelo.

Mùa này, Bale chỉ chơi 3 trận cho Real ở La Liga. Cựu sao Tottenham gặp vấn đề về chấn thương đầu gối, bắp chân và mắc Covid-19 từ đầu mùa này. "Kền kền trắng" phải cắn răng trả cho Bale mức lương khoảng 500.000 euro/tuần, cao nhất đội hình hiện tại.

Isco ra sân 9 trận tại La Liga, trong đó chỉ 2 lần đá chính và đều gây thất vọng. Thái độ trên sân tập của Isco được cho đã làm phật lòng HLV Ancelotti, do đó tiền vệ này chắc chắn không còn là người của Real sau mùa này.

Marcelo không cạnh tranh được vị trí với Ferland Mendy. Anh đá chính 1 trận và có 5 lần vào sân từ ghế dự bị ở mùa này. HLV Ancelotti đã có David Alaba sẵn sàng trám chỗ Mendy cho vị trí hậu vệ trái, do đó sự có mặt của Marcelo không còn quan trọng.

Highlights Alcoyano 1-3 Real Madrid Chiến thắng cách biệt trước đội chủ nhà Alcoyano giúp huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các học trò tiến vào vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2021/22.

Tình cảnh trái ngược của Real Madrid và Barca

Trận Siêu cúp Tây Ban Nha có thể trở thành bước ngoặt với Barca mùa này. Thế nhưng, điều đó chỉ xảy ra khi họ giành chiến thắng trước Real Madrid.

Atletico bị Real Madrid bỏ xa 16 điểm tại La Liga

Sau trận thắng mang tính giải tỏa tâm lý trước Rayo Majadahonda ở Copa del Rey, Atletico lại hụt hơi khi bị Villarreal cầm hòa 2-2 ở vòng 21 La Liga rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm