Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real bỏ kế hoạch mua đứt Chicharito, để mắt tới Aguero

Nhà vô địch Champions League đánh giá cao khả năng săn bàn của Sergio Aguero. Đây là lý do khiến HLV Ancelotti không còn ý định ký hợp đồng dài hạn với Chicharito.

Trang Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, Real Madrid muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội bóng Hoàng gia là Sergio Aguero, chân sút hiện dẫn đầu bảng xếp hạng những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này với 12 lần sút tung lưới đối phương.

a
Sergio Aguero ghi 17 bàn sau 18 trận ra sân kể từ đầu mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, tuyển thủ người Argentina còn gây ấn tượng với khả năng ghi bàn tại Champions League. Giữa tuần này, anh đã sút tung lưới Bayern Munich tới 3 lần, qua đó giúp Man City thắp lên cơ hội đoạt vé vào vòng knock-out. Mùa này, Sergio Aguero đã ghi tổng cộng 17 bàn sau 18 trận cho Man xanh ở mọi đấu trường.

Màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo Man City gây ấn tượng với HLV Ancelotti. Nhà cầm quân người Italy muốn đưa tuyển thủ người Argentina về sân Bernabeu nhằm củng cố sức mạnh tấn công cho Real. Anh được đánh giá là cầu thủ đẳng cấp thích hợp cho tham vọng thống trị mọi giải đấu của CLB Hoàng gia.

Theo nhận định của trang Fichajes, việc để mắt tới Sergio Aguero cho thấy ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đã gián tiếp thông báo không có ý định ký hợp đồng dài hạn với Chicharito. Hiện tại, chân sút người Mexico khoác áo Real theo hợp đồng mượn từ M.U ở hè vừa qua.

Thời gian đầu, Chicharito gây ấn tượng mạnh với 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 5 trận tại La Liga. Tuy nhiên, các cầu thủ trụ cột của Real thể hiện phong độ khá tốt, nên anh không có cơ hội ra sân. Kết thúc mùa giải năm nay, nhiều khả năng CLB Hoàng gia sẽ trả tuyển thủ người Mexico về M.U.

Cuối tuần này, Real sẽ làm khách trên sân của Malaga ở vòng 13 La Liga diễn ra lúc 02h00 ngày 30/11. Với phong độ cao thời gian qua, thầy trò HLV Ancelotti hướng tới chiến thắng thứ 10 liên tiếp tại giải quốc nội.

Real xuất sắc nhất tuần qua, Bayern tụt 1 bậc

CLB Hoàng gia kéo dài mạch chiến thắng lên con số 14 trên mọi mặt trận sau khi đánh bại Eibar với tỷ số 4-0 ở La Liga và vượt qua FC Basel 1-0 tại Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm