Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Betis có nhà tài trợ áo đấu mới từ châu Á

Theo thông tin từ tờ Marca - Tây Ban Nha, UED đã ký với Real Betis bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sẽ kết thúc sau mùa giải 2016.

Câu lạc bộ Real Betis đội bóng đang thi đấu ở giải La Liga đã tìm được nhà tài trợ áo đấu mới. Theo thông tin tiết lộ giá trị hợp đồng sẽ vào khoảng 1,1 triệu Euro mỗi mùa giải.

UED là thương hiệu cá cược trực tuyến mới nổi tại thị trường Châu Á
UED là thương hiệu giải trí trực tuyến mới nổi tại thị trường châu Á.

Áo đấu mới của Real Betis kèm logo nhà tài trợ UED đã xuất hiện lần đầu tiên trong thất bại 3 - 1 trước Athletic Bilbao ở vòng 10 La Liga.

Van der Vaart cùng Mẫu áo đấu mới của Real Betis với Logo nhà tài trợ phía trước
Van der Vaart cùng mẫu áo đấu mới của Real Betis với logo nhà tài trợ phía trước.

Trước khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho Real Betis, UED cũng đã từng tài trợ một câu lạc bộ khác tại La Liga là Getafe FC ở mùa giải năm ngoái.

Áo đấu của Getafe với Logo UED mùa giải năm ngoái
Áo đấu của Getafe với logo UED mùa giải năm ngoái.

Thấy được sự thành công và lợi nhuận bằng từ việc quảng bá thương hiệu của các đội bóng ở ngoại hạng Anh đến thị trường châu Á, các đội bóng La Liga cũng bắt đầu chú ý đến việc phát triển thị trường này bằng các chuyến du đấu thường xuyên trong mùa hè nhất là thị trường khổng lồ từ Trung Quốc.

Bên cạnh đó, việc các đội bóng Tây Ban Nha liên tiếp giành được các danh hiệu và kết quả tốt trên đấu trường châu lục giúp họ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cũng như nâng cao giá trị các bản hợp đồng tài trợ từ thương hiệu châu Á.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm