Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real bất ngờ ‘lật kèo’ Arsenal trong vụ Higuain

Theo lời của chủ tịch Florentino Perez, tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ không đi đâu hết. Tương lai của tiền đạo này vẫn thuộc về Real Madrid…

Real bất ngờ ‘lật kèo’ Arsenal trong vụ Higuain

Theo lời của chủ tịch Florentino Perez, tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ không đi đâu hết. Tương lai của tiền đạo này vẫn thuộc về Real Madrid…

Tuyên bố của người đứng đầu Real Madrid đã khiến những người trong cuộc cảm thất bất ngờ. Bởi sau khi mùa giải 2012/13 khép lại, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã điền tên Gonzalo Higuain vào danh sách cần thanh lý gấp. Vì chuyện này mà trung phong người Argentina đã phải đôn đốc tìm cho mình bến đỗ mới.

Cách đây ít ngày, có tin Higuain bay sang London để hoàn tất thủ tục chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Theo đó tiền đạo có biệt danh “Chim sẻ” sẽ có cuộc kiểm tra sức khỏe tại Emirates trong vài ngày tới trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 3 năm với Pháo thủ thành London. Mức lương mà Higuain nhận được ở đội bóng mới được tiết lộ rơi vào khoảng 100.000 bảng/tuần.

Real bất ngờ níu chân Higuain ở lại.

Tuy nhiên, do gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Luis Suarez và Edinson Cavani khiến Real thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Theo một số nguồn tin phát đi từ Bernabeu, tân HLV Carlo Ancelotti dự định sẽ có buổi nói chuyện riêng với Higuain trong vài ngày tới. Niềm tin mà chiến lược gia người Ý dành cho Higuain có vẻ như đã khiến BLĐ Real nghĩ lại, để rồi họ quyết định giữ chân tiền đạo này.

“Chúng tôi sẽ không để Higuain ra đi. Cậu ấy vẫn là một phần quan trọng của đội bóng. Hơn nữa, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía Arsenal. Chưa một lời đề nghị nào”, chủ tịch Perez khẳng định trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của Univision.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ lời bình luận nào từ phía Higuain cũng như Arsenal. Song theo giới chuyên môn, với mong muốn được ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới, nhiều khả năng Higuain sẽ vẫn quyết chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Còn điểm đến của chân sút này thì chưa rõ là Arsenal hay Juventus.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm