Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real áp đảo ở đội hình 'bom xịt' El Clasico

Ngoài những huyền thoại sống như Ronaldo, Lionel Messi, Ramos, lịch sử cũng chứng kiến những cầu thủ chưa bao giờ đủ khả năng để khoác lên màu áo 2 gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha.

Doi hinh sao xit El Clasico anh 1
Thủ môn Jose Manuel Pinto (Barcelona): Pinto sở hữu phản xạ khá tốt nhưng lại thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Đây là lý do anh luôn phải làm bạn với băng ghế dự bị trong 6 năm tại Nou Camp, Cúp nhà Vua là đấu trường hiếm hoi cựu thủ môn Barca có cơ hội chứng tỏ khả năng.
Doi hinh sao xit El Clasico anh 2
Hậu vệ Julien Faubert (Real Madrid): Chiếc áo số 18 chính là niềm tự hào của cựu trung vệ Aitor Karanka, huyền thoại từng giúp đội bóng Hoàng gia giành vô số danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, bản hợp đồng cho mượn từ West Ham Julien Faubert đã phá hỏng hoàn toàn hình ảnh số áo biểu tượng của “Los Blancos”, khi chỉ ra sân đúng 2 lần trong mùa giải 2008/09. Thậm chí, huyền thoại Alfredo Di Stefano còn không hề biết đến sự có mặt của cầu thủ người Pháp tại Bernabeu.

 

Doi hinh sao xit El Clasico anh 3
Hậu vệ Jonathan Woodgate (Real Madrid): Người hâm mộ vẫn nhớ về cựu trung vệ người Anh với màn ra mắt thảm họa: phản lưới nhà và nhận thẻ đỏ ngay sau đó. Bản hợp đồng trị giá 13,4 triệu bảng chỉ ra sân 9 lần trước khi bị đẩy sang Middlesbrough (cho mượn ở mùa giải 2006-2007 và bán đứt ở mùa giải sau đó).
Doi hinh sao xit El Clasico anh 4
Hậu vệ Alex Song (Barcelona): Đầu quân cho Blaugrana năm 2012 nhưng tiền vệ người Cameroon chưa bao giờ được coi trọng. Anh chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ cho hàng tiền vệ Barca và bị đem cho West Ham mượn trong 2 mùa giải liên tiếp trước khi bán đứt cho Rubin Kazan.
Doi hinh sao xit El Clasico anh 5
Hậu vệ Adriano (Barcelona): Trong 5 mùa giải khoác áo Barcelona, chỉ còn có vị trí thủ môn là Adriano chưa chơi thử. Tất nhiên, việc phải thay đổi quá nhiều vị trí khiến cầu thủ người Brazil không để lại nhiều dấu ấn mỗi khi xuất hiện trên sân.
Doi hinh sao xit El Clasico anh 6
Tiền vệ Pablo Garcia (Real Madrid): Một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Uruguay đã sai lầm khi quyết định chia tay Osasuna để đầu quân cho Real Madrid. Áp lực quá lớn khiến Pablo chỉ trụ lại ở Bernabeu một mùa giải trước khi bị đẩy đi không thương tiếc.
Doi hinh sao xit El Clasico anh 7
Tiền vệ Alexander Hleb (Barcelona): Là cầu thủ chủ chốt ở Arsenal nhưng Hleb chưa bao giờ được Pep Guardiola trọng dụng trong suốt thời gian thi đấu ở Barca. Anh liên tục được đem cho mượn tại Anh và Đức, trước khi chuyển hẳn sang Nga chơi cho Samara vào năm 2012.

 

Doi hinh sao xit El Clasico anh 8
Tiền vệ Thomas Gravesen (Real Madrid): Trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2005, Thomas Gravesen là một biểu tượng ở sân Goodison Park. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Đan Mạch lại sa sút không phanh kể từ khi chuyển đến Bernabeu, sau đó bị bán cho Celtic rồi quyết định giải nghệ năm 2008.
Doi hinh sao xit El Clasico anh 9
Tiền vệ Royston Drenthe (Real Madrid): Tỏa sáng ở World Cup U21 2007, Drenthe được Real chiêu mộ với kỳ vọng trở thành ngôi sao mới tại Bernabeu. Tuy nhiên càng thi đấu, cầu thủ người Hà Lan càng chứng tỏ bản thân không đủ khả năng để khoác lên mình màu áo trắng thành Madrid. Giờ đây, anh đã chia tay sự nghiệp chơi bóng để rẽ sang con đường của một rapper.
Doi hinh sao xit El Clasico anh 10

Tiền đạo Julio Baptista (Real Madrid): 

"Quái thú" không thể ngăn cản trong màu áo Sevilla thi đấu sa sút kể từ khi đầu quân cho Real Madrid và không bao giờ tìm lại được phong độ đỉnh cao trong phần còn lại của sự nghiệp.

Doi hinh sao xit El Clasico anh 11
Tiền đạo Javier Saviola (Real Madrid): Cựu cầu thủ người Argentina có thể tỏa sáng ở bất cứ CLB nào, miễn không phải là Barca hay Real.
Doi hinh sao xit El Clasico anh 12
Đội hình dự kiến trận siêu kinh điển diễn ra lúc 1h45 rạng sáng ngày 24/4. (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Trước trận El Clasico: Barca quyết giữ cơ hội cuối cùng Chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp với Real Madrid sẽ giúp Barcelona tiếp tục nuôi cơ hội trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.
Thống kê trận lượt đi tại Camp Nou Phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90 của trung vệ Sergio Ramos, Real Madrid mới ra về với 1 điểm trong tay.
Những pha chơi bóng kỹ thuật ngẫu hứng ở El Clasico Ronaldo, Messi hay Neymar luôn biết cách tạo điểm nhấn cho trận đấu bằng những pha xử lý bóng kỹ thuật, ngẫu hứng.

Neymar không được đá El Clasico, chọn 3 tiền đạo yêu thích

Thật bất ngờ khi Neymar không đưa Suarez và Messi vào danh sách những tiền đạo yêu thích. Một trong những chân sút được anh đề cập là Griezmann tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây.



Dũng Sĩ (theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm