Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Raul Jimenez bị nứt hộp sọ sau va chạm với David Luiz

CLB Wolves vừa xác nhận tình trạng sức khỏe của Raul Jimenez sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu Arsenal vào rạng sáng 30/11 (giờ Hà Nội).

Trang chủ Wolves cho biết Jimenez bị nứt hộp sọ và buộc phải trải qua một ca phẫu thuật. Tiền đạo người Mexico đang trong quá trình hồi phục và vẫn còn ở lại bệnh viện trong vài ngày tới để theo dõi.

Tình trạng của Jimenez khá tốt. Sau khi va chạm, anh vẫn nhận thức được mọi người xung quanh.

Đại diện "Bầy sói" còn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế của Arsenal, các nhân viên, bác sĩ phẫu thuật đã giúp đỡ Jimenez nhờ kỹ năng và các khâu sơ cứu trên sân.

jimenez chan thuong so nao anh 1

Jimenez bất tỉnh sau pha va chạm với David Luiz trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Arsenal. Ảnh: Getty.

Rạng sáng 30/11, Jimenez có pha va chạm mạnh trên không với Luiz. Tiền đạo của Wolves bất tỉnh còn trung vệ người Brazil bị rách da đầu.

Jimenez nhận được sự can thiệp nhanh chóng từ đội ngũ y tế. Anh được hỗ trợ hô hấp bằng bình oxy và phải đến bệnh viện để phẫu thuật. Quá trình sơ cứu kéo dài khoảng 10 phút.

Thời gian để Jimenez trở lại sân cỏ vẫn chưa được xác định. Đây là một tổn thất lớn đối với Wolves. Tại Premier League mùa này, anh ghi được 4 bàn thắng sau 9 lần ra sân. Anh luôn là trụ cột của "Bầy sói" dưới thời HLV Nuno Santo.

Arsenal đón tin vui trước trận gặp MU HLV Mikel Arteta nhận tín hiệu tích cực khi Willian trở lại trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Dundalk ở vòng bảng Europa League rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội).

Tiền đạo Wolves phải thở oxy sau pha va chạm với David Luiz

Trung phong Raul Jimenez của Wolverhampton được cho là bất tỉnh sau khi va chạm mạnh với David Luiz bên phía Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 10 Premier League rạng sáng 30/11.

MU từng thất bại trong việc mua tiền đạo Wolves

Raul Jimenez, chân sút chủ lực của Wolves, cho biết anh đã khước từ nhiều lời mời hấp dẫn từ 2 đội bóng lớn là MU và Juventus.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm