Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Raul đánh giá Messi là đối thủ xuất sắc nhất

Cựu tiền đạo nổi tiếng của Real, Raul dành lời khen ngợi Lionel Messi. Anh cho rằng Leo là cầu thủ làm được những điều đặc biệt.

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên trang Goal, Raul chia sẻ: “Tôi may mắn được thi đấu cùng Zinedine Zidane, Ronaldo, Luis Figo, Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Lionel Messi hoàn toàn khác biệt. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu. Messi làm mọi chuyện thật dễ dàng. Khi xem cậu ấy thi đấu, có cảm giác Messi chơi bóng cùng đồng đội trên đường phố”.

Lionel Messi đã vượt qua thành tích ghi 71 bàn của Raul ở Champions League. Ảnh: UEFA.

Ngoài ra, Raul còn tiết lộ các cầu thủ tài năng khi đụng độ trong những ngày đầu sự nghiệp. Chân sút huyền thoại của Real cho rằng, Paolo Maldini của AC Milan là trung vệ hay nhất, trong khi thủ môn Oliver Kahn của Bayern khó đánh bại. Raul cũng đánh giá Roberto Baggio và Ryan Giggs rất cao.

Khi được hỏi về cuộc đua giành chức vô địch mùa này của Real ở Champions League và La Liga, tiền đạo lừng danh một thời người Tây Ban Nha cho biết: “Real sẽ có trận đấu khó khăn với Juve ở Champions League. Đó là đối thủ sở hữu nhiều ngôi sao tài năng. Tuy nhiên, tôi hy vọng Real sẽ vào chung kết diễn ra ở Berlin”.

Trong khi đó, Raul cho rằng Real sẽ gặp thử thách lớn hơn ở cuộc đua giành chức vô địch La Liga với Barca. Anh hy vọng đội bóng cũ duy trì sự ổn định, bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra ở 4 vòng đấu còn lại của mùa giải. Trên bảng xếp hạng La Liga, Los Blancos hiện kém Barca 2 điểm.

Người hâm mộ Real hy vọng thầy trò HLV Ancelotti bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Trong lịch sử giải đấu số một châu Âu từ năm 1992, chưa câu lạc bộ nào giành chiến thắng ở trận chung kết hai năm liên tiếp. Nhiệm vụ trước mắt của Real là vượt qua Juve.

5 lý do chờ Real và Barca tranh cúp Champions League

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real và Barca cùng vào bán kết sau 2 năm. Nhiều người hâm mộ chờ đợi kịch bản trận El Clasico ở chung kết Champions League mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm