Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 có nguy cơ thua Messi trong cuộc đua giày vàng châu Âu

Lionel Messi lập cú đúp ở trận Barca đánh bại Getafe 6-0 thuộc vòng 34 La Liga. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo chưa thể nâng số bàn thắng mùa này dù Real vượt qua Almeria 3-0.

Thất bại trong việc làm tung lưới Almeria ở trận thắng 3-0 của Real, Cristiano Ronaldo trải qua vòng đấu thứ hai liên tiếp không ghi bàn. Số pha lập công của anh cho Los Blancos ở La Liga hiện là 39. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dẫn đầu cuộc đua giành giày vàng châu Âu mùa này với 78 điểm.
Lionel Messi lập cú đúp giúp Barca đánh bại Getafe 6-0. Anh nâng tổng số pha lập công cho gã khổng lồ xứ Catalan lên 38 bàn ở La Liga mùa này. Leo chỉ còn kém Cristiano Ronaldo 2 điểm trong cuộc đua giành giày vàng châu Âu mùa giải 2014 - 2015.
Ở vòng 34 La Liga, Antoine Griezmann không ghi bàn cho Atletico, nhưng đội chủ sân Vicente Calderon vẫn thắng 1-0 trước Villarreal nhờ pha lập công của Torres. Chân sút người Pháp hiện có 22 bàn thắng, tương đương 44 điểm.
Sergio Aguero mở tỷ số trong trận Man City thắng kịch tính 3-2 trước Aston Villa. Anh vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League khi có 21 lần làm tung lưới đối phương. Với mỗi bàn thắng được tính hai điểm, Aguero đã có 42 điểm.
Tại giải vô địch quốc gia Áo, Jonatan Soriano ghi 27 bàn cho đội bóng Red Bull Salzburg. Anh có 40,5 điểm trong cuộc đua trở thành chủ nhân của chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2014 - 2015.
Harry Kane không lập công cho Tottenham khi đội nhà hòa 2-2 trong chuyến làm khách tới sân của Southampton ở vòng 34 Premier League. Anh hiện có 20 bàn cho CLB thành London, tương đương 40 điểm.
Neymar sút tung lưới Getafe một lần trong trận đấu ở vòng 34 La Liga. Anh đã ghi 20 bàn cho Barca từ đầu mùa. Lúc này, tiền đạo người Brazil đã có 40 điểm trong cuộc đua giành giày vàng châu Âu.
Được thi đấu trên sân nhà Delle Alpi, tiền đạo Carlos Tevez lập cú đúp trong trận Juve đánh bại Fiorentina 3-2. Tuyển thủ người Argentina có 20 lần sút tung lưới đối phương ở Serie A mùa này, tương tương 40 điểm.

Với mỗi bàn thắng được tính 1,5 điểm, Eran Zahavi (trái) có 39 điểm khi ghi đóng góp 26 pha lập công cho đội bóng Maccabi Tel Aviv ở giải vô địch quốc gia Israel.
Ở vòng 34 Ligue 1 gặp Reims, tiền đạo Alexandre Lacazette có một pha lập công trong trận thắng 4-2 của Lyon. Anh đã ghi 26 bàn thắng mùa này. Với 1,5 điểm cho mỗi bàn thắng được thực hiện tại giải vô địch quốc gia Pháp, Lacazette có 39 điểm.

Đức Mạnh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm