Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Rashford sẽ trở thành nhân tố thực sự đặc biệt của MU'

Cựu danh thủ Gary Neville tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Rashford ở vị trí cao nhất trên hàng công và tin rằng tiền đạo 21 tuổi có thể phát triển mạnh mẽ trong vai trò này.

Marcus Rashford là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của Man Utd, song không phải lúc nào cầu thủ này cũng được ra sân thi đấu thường xuyên. Dưới thời HLV Ole Solskjaer, Rashford được trao cơ hội và ghi 3 bàn thắng sau 4 trận ra sân.

Sau trận đấu với Newcastle, cựu "Quỷ đỏ" Gary Neville đã phải thốt lên rằng Rashford "sẽ trở thành một nhân tố thực sự đặc biệt cho Man Utd". Ông nói: "Cậu ấy đã chơi gần 150 trận ở tuổi 21 và tiềm năng của Rashford là rất lớn. Giờ đây, màn trình diễn của cậu ấy đã vượt lên trên cả tiềm năng đó và trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu".

Man Utd,  Rashford,  Ole Solskjaer,  MU vs Newcastle anh 1
Rashford đang tiến bộ từng ngày dưới sự chỉ bảo của HLV Solskjaer. Ảnh: Getty Images.

"Người hâm mộ sẽ nói về Lukaku và cách cậu ấy tìm lại phong độ của mình. Đừng lo lắng về điều này. Thay vào đó, mọi người hãy lo cho các đội bóng sẽ bị những chàng trai này xé lưới thời gian tới đây", Neville khẳng định.

Đoàn quân của HLV Ole Solskjaer vừa có chiến thắng thứ 4 liên tiếp của mình. Đây cũng là món quà mừng năm mới ngọt ngào mà Man Utd dành cho các cổ động viên trước một đối thủ kỵ rơ như Newcastle.

Lukaku đã trở lại và ghi bàn trong cả 2 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, bàn thằng của tiền đạo người Bỉ là một cú đá bồi xuất phát từ tình huống sút phạt của Marcus Rashford. Tiền đạo trẻ người Anh sau đó đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 bằng khả năng chọn vị trí tuyệt vời của mình.

Bình luận viên của Sky Sports cho biết: "Rashford đã cho thấy sự cơ động. Man Utd chỉ cần thêm nhiều năng lượng ở những tình huống tấn công. Trong khi Lukaku không ở phong độ tốt nhất, Rashford đã tận dụng được cơ hội của mình".

"Cậu ấy mang đến cho đội bóng một thứ gì đó đặc biệt và Rashford quả là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang đi đúng quỹ đạo để trở thành nhân tố quan trọng nhất của Man Utd", Neville nói thêm.

Lukaku dần cho thấy những bước tiến chậm rãi trong quá trình tìm lại phong độ. Rashford đang thi đấu thăng hoa trên hàng công. Nếu có thể "hồi sinh" Sanchez, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" sẽ có trong tay cây đinh ba đáng gờm ở giai đoạn sau của mùa giải.

HLV Solskjaer đang tỏ ra "mát tay" với các tiền đạo. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ và bổ sung thêm những phương án phòng ngự chất lượng, mục tiêu lọt vào top 4 ở cuối mùa giải sẽ nằm trong tầm tay của đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd,  Rashford,  Ole Solskjaer,  MU vs Newcastle anh 2
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này.
HLV Solskjaer: Rashford đã học hỏi Ronaldo Sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân của Newcastle tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng tạm quyền của Man Utd tỏ ra ấn tượng với phong cách sút phạt của Marcus Rashford.

HLV Solskjaer: 'Tôi không muốn rời MU vào cuối mùa giải'

Nhà cầm quân người Na Uy bày tỏ kỳ vọng vào tương lai ở MU sau khi giúp "Quỷ đỏ thành Manchester" giành 4 chiến thắng liên tiếp và cân bằng kỷ lục dưới thời Sir Matt Busby.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm