Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer: 'Tôi không muốn rời MU vào cuối mùa giải'

Nhà cầm quân người Na Uy bày tỏ kỳ vọng vào tương lai ở MU sau khi giúp "Quỷ đỏ thành Manchester" giành 4 chiến thắng liên tiếp và cân bằng kỷ lục dưới thời Sir Matt Busby.

Trả lời truyền thông sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Solskjaer nhấn mạnh: "Dĩ nhiên tôi không muốn rời MU vào cuối mùa. Các cầu thủ rất tuyệt vời, bầu không khí cũng vậy, nhưng vẫn còn trận sau, trận sau nữa và rất nhiều cuộc đấu như thế. Tôi vẫn sẽ là HLV của MU chừng nào còn ở đây".

Hợp đồng giữa MU và Solskjaer chỉ có thời hạn tới cuối mùa giải này, và vai trò của nhà cầm quân người Na Uy chỉ là HLV tạm quyền. Sau đó, "Quỷ đỏ" có quyền ký hợp đồng với những nhà cầm quân khác. Trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle, Solskjaer cũng thừa nhận "có rất, rất nhiều người muốn trở thành HLV trưởng của MU", và bản thân mình "không nằm ngoài số đó".

HLV Solskjaer: 'Toi khong muon roi MU vao cuoi mua anh 1
Solskjaer đang giúp "Quỷ đỏ" hồi sinh. Ảnh: Getty Images.

Solskjaer đã dẫn dắt MU giành chiến thắng trước 4 đối thủ yếu là Cardiff City, Huddersfield, Bournemouth và Newcastle, tất cả đều nằm ở nửa dưới BXH. Thử thách lớn nhất của MU và Solskjaer sẽ là trận đấu với Tottenham vào ngày 13/1 tới.

"Đúng là chúng tôi đã đối đầu với những đối thủ ở nửa dưới bảng xếp hạng, nhưng những trận đấu đó cũng đều buộc phải thắng", Solskjaer nói. "Bạn không thể đánh bại ai khác ngoài đội bóng bạn đang phải đối mặt cả. Phong độ của MU hôm nay là rất tuyệt vời".

HLV Solskjaer chính thức đi vào lịch sử với tư cách là HLV thứ hai, sau nhà cầm quân huyền thoại Sir Matt Busby (1946) giành 4 trận thắng liên tiếp ngay sau khi lên nắm quyền dẫn dắt Manchester United. Kỷ lục này ngay cả Sir Alex Ferguson hay Jose Mourinho cũng không thể chạm đến.

Vòng tới, MU của Solskjaer sẽ đối đầu với Tottenham.

HLV Solskjaer: 'Toi khong muon roi MU vao cuoi mua anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.
HLV Solskjaer: Rashford đã học hỏi Ronaldo Sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân của Newcastle tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng tạm quyền của Man Utd tỏ ra ấn tượng với phong cách sút phạt của Marcus Rashford.


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm