Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford san bằng kỷ lục ghi bàn muộn tại Premier League

Rashford đã có 4 lần ghi bàn sau phút 90 để mang về 3 điểm cho Man United, thành tích tốt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Rashford san bang ky luc tai Premier League anh 1

Phút 90+3, Marcus Rashford đón đường căng ngang của Edinson Cavani rồi dứt điểm cận thành giúp Manchester United vượt lên dẫn 1-0. Ngay sau pha bóng này, trọng tài chỉ cho West Ham giao bóng rồi thổi còi kết thúc trận đấu.

Rashford san bang ky luc tai Premier League anh 2

Theo Opta, Rashford đã có 4 lần ghi bàn sau phút 90 để mang về 3 điểm cho Man United. Trong lịch sử Premier League, không cầu thủ nào làm tốt hơn số 10 của "Quỷ đỏ". Rashford đang có thành tích ngang với Ian Wright, Steven Gerrard, Papiss Cisse, Christian Benteke và Sadio Mane (cùng 4 lần).

Rashford san bang ky luc tai Premier League anh 3

Tranh cãi cũng nổ ra xung quanh bàn thắng của MU. HLV David Moyes cho rằng Edinson Cavani đã việt vị khi nhận bóng từ Anthony Martial. Tuy nhiên, VAR xác định rõ tiền đạo đội chủ nhà vẫn đứng trên hậu vệ cuối bên phía West Ham.

Rashford san bang ky luc tai Premier League anh 4

Man United duy trì thành tích bất bại trước West Ham trên sân nhà tại Premier League trong 15 năm liên tiếp. 3 điểm này giúp đội chủ sân Old Trafford tạm chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu.

Rashford san bang ky luc tai Premier League anh 5

Quyết định tất tay của HLV Rangnick ở hiệp hai đã giúp MU giành trận thắng thứ hai liên tiếp. Martial, Cavani và Rashford, 3 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, đã phối hợp để mang về bàn ấn định thắng lợi. Ronaldo cũng xứng đáng nhận lời khen với một nỗ lực đi bóng để mở ra pha tấn công cho chủ nhà.

Rashford san bang ky luc tai Premier League anh 6

Sau khi bị MU sa thải, David Moyes chưa từng thắng được đội bóng cũ. Sau 15 lần đối đầu "Quỷ đỏ", cựu HLV Everton đã phải nhận 11 thất bại và chỉ có 4 lần cầm hòa MU.

Rashford san bang ky luc tai Premier League anh 7

"MU trải qua một tuần căng thẳng với nhiều trận đấu khó khăn. 3 điểm hôm nay rất quan trọng bởi nó sẽ giúp toàn đội có thêm sự tự tin. Vẫn còn các đội chưa thi đấu nhưng thật tuyệt khi giành được vị trí thứ 4", Marcus Rashford phát biểu trên BBC.

Rashford san bang ky luc tai Premier League anh 8

MU sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup (5/2). 4 ngày sau, họ sẽ so tài với Burnley tại Premier League.

Ronaldo hỏi Rangnick lý do không thay cầu thủ trẻ Trước khi gặp West Ham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên tạm quyền của MU trả lời câu hỏi về việc rút Cristiano Ronaldo ra nghỉ ở trận thắng Brentford 3-1 trước đó.

MU vào top 4 bằng bàn thắng ở phút 90+3

Rashford ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, giúp MU đánh bại West Ham 1-0 tại vòng 23 Premier League đêm 22/1 (giờ Hà Nội).

Coutinho thắng trận đầu cùng Aston Villa

Tiền vệ người Brazil chơi 74 phút trong trận thắng 1-0 của Aston Villa trước chủ nhà Everton ở vòng 23 Premier League tối 22/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm