Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford: 'Pogba sút hỏng quả phạt đền là chuyện bình thường'

Rashford cho rằng với cầu thủ thường xuyên đá phạt đền như Paul Pogba, việc tiền vệ người Pháp thực hiện hỏng một trong số hàng loạt cú sút là chuyện bình thường.

Trong trận gặp Wolverhampton, truyền hình bắt được cảnh Marcus Rashford và Paul Pogba tranh nhau sút phạt đền ở phút 68. Pogba cuối cùng là người nhận trọng trách này, nhưng cầu thủ người Pháp lại sút hỏng và khiến MU chấp nhận trận hòa 1-1 trước đối thủ. 

Mũi dùi chỉ trích từ nhiều phía lập tức hướng về phía tiền vệ này. Với Rashford, cầu thủ bị Pogba "cướp" mất cơ hội sút phạt đền, lại bất ngờ có những phát biểu nhằm bảo vệ đồng đội. 

Paul Pogba anh 1
Khoảnh khắc tranh giành của Pogba và Rashford được camera truyền hình bắt trọn. Ảnh: Twitter.

"Đơn giản là Paul muốn thực hiện cú sút đó. Anh ấy thực hiện thành công vô số quả phạt đền trong sự nghiệp, nên nó là chuyện bình thường nếu anh ấy chẳng may sút hỏng một lần. Chúng tôi sẽ quên nó đi ngay bây giờ, bởi ai cũng có thể là người đá hỏng", Goal dẫn lời tiền đạo của MU sau trận đấu.

"Rất đơn giản, nếu bạn muốn đá, hãy bước lên và thực hiện nó. Tôi đá một quả ở tuần trước, nên đó là chuyện bình thường khi để Pogba thực hiện cú sút lần này. Đáng tiếc khi anh ấy lại sút hỏng, nhưng đó mới là bóng đá", Rashford bảo vệ người đồng đội. 

Còn với HLV Ole Solskjaer, khi được hỏi về tình huống này, ông thầy người Na Uy tỏ ra không mấy bận tâm. Ông cho biết sẽ để 2 cầu thủ này tự quyết định với nhau trên sân khi đội bóng được hưởng phạt đền. 

"Pogba cảm thấy tự tin, cậu ấy đã ghi nhiều bàn từ chấm 11 m. Cú đá hôm nay rất tốt, chỉ trách thủ môn đội bạn đã có ngày thi đấu xuất sắc. Tôi sẽ không thay đổi. Rashford và Pogba đều tự tin. Tôi thích điều này", ông chia sẻ thoải mái. 

Paul Pogba anh 2
Pogba đá hỏng phạt đền khiến MU chia điểm trước Wolves. Ảnh: Getty Images.

Đối đầu Wolverhampton trên sân Molyneux, MU là những người mở tỷ số trước do công của Anthony Martial. Tuy nhiên, đến đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã gỡ hòa bởi cú sút xa uy lực của Ruben Neves.

Tới phút 68, "Quỷ đỏ" được hưởng phạt đền sau tình huống Pogba bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Ở cự ly 11 m, chính cầu thủ người Pháp lại thực hiện không thành công cú sút của mình, qua đó khiến MU đánh rơi 2 điểm một cách đáng tiếc. 

Với trận hòa này, MU hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có 4 điểm sau 2 lượt trận. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Solskjaer sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Crystal Palace.

HLV Solskjaer khen Pogba chuyên nghiệp sau khi thắng Chelsea 4-0 Huấn luyện viên trưởng của MU không tiếc lời khen cho tiền vệ người Pháp, sau khi thắng đậm Chelsea ở trận ra quân Premier League trên sân nhà Old Trafford vào tối 11/8.

HLV Solskjaer lên tiếng về vụ tranh đá penalty giữa Pogba, Rashford

Nhà cầm quân người Na Uy bình thản khi chứng kiến 2 cậu học trò cưng bất đồng trong việc ai là người thực hiện quả penalty ở trận đấu với Wolverhampton.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm