Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford ngẫu hứng biểu diễn kỹ thuật đẹp mắt

Rashford gây chú ý khi bất ngờ có pha xử lý bóng điệu nghệ trong buổi tập của đội tuyển Anh tại Euro 2016.

Pha biểu diễn kỹ thuật của Rashford trên sân tập

Ở lượt thứ hai bảng B gặp xứ Wales, Marcus Rashford lần đầu được góp mặt trong trận đấu tại Euro lần này. Anh vào sân thế chỗ của tiền vệ Adam Lallana khi trận đấu còn 17 phút.

Rashford được HLV Roy Hodgson tăng cường cho hàng công với mục tiêu đánh bại xứ Wales. Anh vào sân ở thời điểm tỷ số là 1-1. Kết thúc trận này, "Tam sư" giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ pha ghi bàn của Daniel Sturridge sau cú dứt điểm góc hẹp rất nhanh.

Đội tuyển xứ sở sương mù có 4 điểm sau 2 trận và gần như sở hữu một suất ở vòng 1/8 Euro 2016. Trong lượt trận cuối bảng D, họ gặp Slovakia, còn Nga chạm trán xứ Wales.

Marcus Rashford sinh ngày 31/10/1997. Anh hiện là cầu thủ thuộc biên chế MU. Sau khi thi đấu ấn tượng mùa vừa qua với 8 bàn thắng sau 18 trận khoác áo CLB chủ sân Old Trafford, Rashford được HLV Roy Hodgson cho dự Euro 2016.

Rashford trở thành cầu thủ trẻ nhất của ĐT Anh dự vòng chung kết bóng đá châu Âu khi phá kỷ lục cũ của thủ quân Wayne Rooney trước 4 ngày. Anh ra sân ở trận gặp xứ Wales khi mới 18 tuổi và 229 ngày.

Lịch thi đấu Euro 2016 và đội hình - Tuyển Anh

Cập nhật thông tin mới nhất lịch thi đấu, cầu thủ, huấn luận viên và đội hình tuyển Anh ở Euro 2016

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm