Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford, Lingard mở tiệc thâu đêm mừng vô địch Europa League

Bộ đôi sao Man Utd tổ chức bữa tiệc ăn mừng chức vô địch châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp cùng rất đông bạn bè.

Rashford,  Lingard mo tiec thau dem anh 1
Không thể chờ đợi lâu, Marcus Rashford và Jesse Lingard đã tổ chức bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Europa League ngay sau khi trở về Anh. 
Rashford,  Lingard mo tiec thau dem anh 2
Tiền đạo 19 tuổi có tâm lý vô cùng sảng khoái sau khi có cho mình danh hiệu vô địch châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp.
Rashford,  Lingard mo tiec thau dem anh 3
"Cặp bài trùng" Lingard, Rashford tổ chức bữa tiệc ở một nhà hàng sang trọng ở Manchester, sau đó đến hộp đêm Club Liv để vui chơi.
Rashford,  Lingard mo tiec thau dem anh 4
Jesse Lingard và Marcus Rashford cùng trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Hơn nhau đến 5 tuổi nhưng cả 2 tìm được rất nhiều điểm tương đồng về sở thích, cách nói chuyện.
Khoảnh khắc cầu thủ MU ăn mừng sau tiếng còi mãn cuộc Sau khi trọng tài D. Skomina thổi hồi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ và ban huấn luyên MU đã đổ ra sân ăn mừng chức vô địch Europa League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.
Rashford,  Lingard mo tiec thau dem anh 5
Bộ đôi sao Man Utd mời rất nhiều bạn bè đến ăn mừng chức vô địch Europa League.
Rashford,  Lingard mo tiec thau dem anh 6
Lingard và Rashford đã cùng nhau chinh phục 4 danh hiệu kể từ cuối mùa giải trước cùng Man Utd, lần lượt là FA Cup, Community Shield, League Cup và giờ là Europa League. Đi kèm với chiến công lịch sử tại Thụy Điển là tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho.
Rashford,  Lingard mo tiec thau dem anh 7
Trong khi đồng đội mở tiệc linh đình, trung vệ Phil Jones lại âm thầm ăn mừng danh hiệu vô địch châu Âu bằng cách đến một cửa hàng đồ ăn vặt để mua sắm.
Rashford,  Lingard mo tiec thau dem anh 8
Manchester United trở thành CLB thứ 2 tại Anh, sau Chelsea hoàn tất bộ sưu tập 3 danh hiệu vô địch châu Âu. "Quỷ đỏ" đã có Champions League (tương đương C1), Cup Winners 'Cup (tương đương C2) và giờ là Europa League (tiền thân là UEFA Cup, tương đương C3).
Nhìn lại hành trình lên ngôi tại Europa League của MU Lối chơi chặt chẽ cùng quyết tâm rất lớn giúp thầy trò Mourinho lên ngôi tại Europa League, qua đó giành quyền vào thẳng Champions League mùa tới.

Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm