Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Mourinho lái xe buýt chở cú ăn 3 vượt mặt top 4 NH Anh

Những sự kiện nổi bật của làng bóng đá thế giới gần đây được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.

Hi hoa Mourinho lai xe buyt cho cu an 3 anh 1
Trong khi Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Arsene Wenger và Mauricio Pochettino theo đuổi lối đá đẹp "như những vần thơ" nhưng vẫn trắng tay thì Mourinho với lối chơi "dựng xe buýt" có phần xấu xí lại trải qua một mùa giải thành công rực rỡ với cú ăn 3 Community Shield, League Cup và Europa League, đi kèm theo là tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.
Video MU đánh bại Ajax 2-0 ở chung kết Europa League Đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Pogba và Mkhitaryan, Manchester United có lần đầu tiên vô địch Europa League.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt cho cu an 3 anh 2
Vị trí thứ tư thân thuộc bất ngờ "phản bội" Arsene Wenger để qua lại với Jurgen Klopp. Premier League 2016/17 là lần đầu tiên trong kỷ nguyên Arsene Wenger từ năm 1997, Arsenal không kết thúc mùa giải trong top 4.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt cho cu an 3 anh 3
Việc Arsenal không được dự Champions League khiến Barcelona và Bayern Munich mất đi một đối thủ "dễ xơi".
Hi hoa Mourinho lai xe buyt cho cu an 3 anh 4
Rạng sáng 22/5 (giờ Việt Nam), CĐV Real trải qua một đêm không ngủ khi chứng kiến thầy trò Zinedine Zidane đăng quang La Liga sau nửa thập kỷ chờ đợi. Đặc biệt, chiến lược gia người Pháp chỉ cần 17 tháng làm việc để có được danh hiệu này.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt cho cu an 3 anh 5
Nhà đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich ra mắt mẫu áo đấu lấy cảm hứng từ thế hệ vàng của "Hùm xám" những năm 1970.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt cho cu an 3 anh 6
Trong khi bộ ba "Messi - Suarez - Neymar" bị Ronaldo đánh bầm dập ở La Liga thì cựu sao Barca, Dani Alves đang thảnh thơi thưởng thức bữa tối với món chính là danh hiệu vô địch Serie A. 
Hi hoa Mourinho lai xe buyt cho cu an 3 anh 7
Cristiano Ronaldo liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid cuối mùa này. Anh lập cú đúp trong trận "Los Blancos" đánh bại đối thủ mạnh Sevilla 4-1 ở vòng 37 La Liga và trở thành cầu thủ đầu tiên ghi trên 400 bàn cho Real.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt cho cu an 3 anh 8
Tỷ phú Abramovich xây dựng đế chế tại Premier League với lực lượng hùng mạnh dưới sự chỉ huy của vị tướng tài ba Antonio Conte.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt cho cu an 3 anh 9
Con trai của trung vệ Leonardo Bonucci, Bonucci Jr là fan của Torino - kình địch của Juventus. Cậu bé đã khóc khi bị bố dắt lên ăn mừng chức vô địch Serie A của Bianconeri cách đây vài ngày.

Trước chung kết, Mourinho gặp chấn thương tâm lý

Suốt năm đầu tiên cầm quân Man United, "Người đặc biệt" chịu áp lực quá lớn từ cái bóng của tượng đài Sir Alex Ferguson. Có lúc ông tỏ ra ngán ngẩm với tình cảnh của mình.

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm