Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford được hỏi mua với giá cao nhất 150 triệu bảng

Manchester United nhận được đề nghị hấp dẫn từ Al Ittihad về thương vụ Marcus Rashford.

Báo chí Anh loan tin Al Ittihad coi Marcus Rashford là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng mùa hè này. CLB đang thi đấu ở Saudi Pro League có thể đưa ra lời đề nghị lên đến 150 triệu euro cho thương vụ chiêu mộ tiền đạo MU.

Ngoài ra, nếu Rashford gia nhập Al Ittihad, anh sẽ có thể nhận được mức lương lên đến 600.000 euro/tuần. Ở Old Trafford hiện tại, lương của Rashford cao nhất cũng chỉ khoảng 375.000 bảng/tuần (tương đương khoảng 444.000 euro) sau đợt gia hạn hè 2023.

Rashford anh 1

Al Ittihad gia nhập cuộc đua giành chữ ký Rashford nếu MU quyết bán tiền đạo này.

Việc Al Ittihad gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo sinh năm 1997 có thể khiến thượng tầng của Man United cân nhắc lại. Trước đó, truyền thông Anh đưa tin MU đã đạt được thỏa thuận với Paris Saint-Germain. "Quỷ đỏ" dự định giảm giá Rashford để có thể sớm "tiễn" cầu thủ vô kỷ luật và có ngân sách để chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới.

Bản thân Rashford có lẽ cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu ra đi. Ở PSG, anh vẫn sẽ còn nguyên cơ hội chinh chiến tại UEFA Champions League.

Trong khi đó, nếu sang Al Ittihad, Rashford sẽ có thu nhập khổng lồ với một cầu thủ 26 tuổi. Đổi lại, anh sẽ không có cơ hội dự Champions League hay cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng.

Cuốn sách “Leading: Learning from Life and My Years at Manchester United” được Sir Alex Ferguson viết chung với Michael Moritz xuất bản năm 2015 đem tới kinh nghiệm sống quý báu cho bất kỳ ai.

MU muốn thanh lý sớm Rashford vì vô kỷ luật

MU sẵn sàng giảm giá bán Marcus Rashford trong phiên chợ hè 2024 thay vì mức giá mong muốn lên tới 70-80 triệu bảng.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm