Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford có động thái lạ sau FA Cup

Số 10 của MU cho biết đã lên kế hoạch tạm rời xa mạng xã hội để có thời gian nghỉ xả hơi sau mùa giải tệ hại.

Rashford có mùa giải khó khăn trong màu áo "Quỷ đỏ".

Marcus Rashford viết trên X (Twitter): “Đến lúc rời khỏi mạng xã hội trong vài tuần. Tôi sẽ nghỉ ngơi và thiết lập lại tinh thần sau một mùa giải khó khăn với cá nhân lẫn CLB”.

Tiền đạo người Anh cùng MU trải qua mùa giải tệ hại bậc nhất trong lịch sử CLB với 14 thất bại và kết thúc ở vị trí thứ 8. Khép lại mùa giải, Rashford chỉ có 8 bàn thắng cùng 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Thành tích này cho thấy phong độ sa sút không phanh của chính tiền đạo sinh năm 1997. Thậm chí, từng có thời điểm cầu thủ người Anh mất vị trí vào tay Alejandro Garnacho, tiền đạo trẻ đang có phong độ ổn định.

Ở mùa giải trước, Rashford từng ghi đến 30 bàn, có 11 kiến tạo cho đội chủ sân Old Trafford. Nhưng chỉ một năm sau, tiền đạo người Anh chạm đáy phong độ, khiến bản thân phải trả giá khi bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách sơ bộ tham dự EURO 2024 của “Tam sư”.

Ngoài chuyên môn, Rashford cũng vướng phải nhiều ồn ào bên ngoài sân cỏ. Đồng thời, cầu thủ 26 tuổi cũng chịu nhiều chỉ trích từ các CĐV trên khắp các trang mạng xã hội. Đây được cho là nguyên nhân khiến cầu thủ này phải đóng trang cá nhân của mình.

Hiện có tin đồn Arsenal dành sự quan tâm đến Rashford. Tiền đạo người Anh cũng nằm trong tầm ngắm của PSG.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Thái Sơn

Bạn có thể quan tâm