Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford: Đây là một MU hoàn toàn khác

"Một tư duy chơi bóng hoàn toàn khác biệt", Marcus Rashford khẳng định sau chiến thắng 3-0 của MU trước Nottingham Forest rạng sáng 28/12 (giờ Hà Nội).

“Tôi không biết liệu cách chơi hiện tại có tốt như tôi từng thể hiện hay không nhưng chắc chắn tôi đang tận hưởng”, Rashford nói với Amazon Prime, "Chúng tôi thắng nhiều trận hơn và trình độ của đội cũng được nâng cao hơn rất nhiều. Tôi hạnh phúc với cách chúng tôi phát triển và hy vọng MU có thể tiếp tục phát huy điều này".

Tuyển thủ Anh nhấn mạnh: "Đó là một tư duy chơi bóng hoàn toàn khác biệt so với mùa giải trước. MU hiện tại là một đội bóng hoàn toàn khác, chơi thứ bóng đá khác. Tôi tận hưởng những gì mình đang thể hiện với đội bóng vào lúc này".

Phong độ của tiền đạo sinh năm 1997 đang hồi sinh. Anh vừa cán mốc 10 bàn cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường. Trước Nottingham Forest, Rashford xuất phát trong vai trò chạy cánh. Anh ghi một bàn và kiến tạo cho Anthony Martial lập công. Sau khi tiền đạo người Pháp rời sân, Rashford chuyển sang vai trò tiền đạo cắm.

"Tôi nghĩ vị trí thi đấu phụ thuộc vào đối thủ mà bạn đối đầu", Rashford nói về vị trí trên sân, "Thường tôi thích dạt trái hơn. Nhưng nếu đối thủ xuất hiện điểm yếu ở trung lộ hoặc tôi thấy có thể khai thác điều gì đó từ hậu vệ đối phương, tôi sẽ tự do di chuyển và tìm khoảng trống ghi bàn".

Rashford có giai đoạn sa sút khi tịt ngòi tới 15 trận liên tiếp ở lượt về mùa 2021/22. HLV Erik ten Hag giúp Rashford lấy lại phong độ tốt ở mùa giải này. Trước World Cup 2022, anh ra sân 14 trận ở giải Ngoại hạng Anh và ghi 4 bàn. Nhờ đó, tiền đạo này có suất lên tuyển Anh.

MU cũng kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Rashford. Đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn trao cho cầu thủ này một bản giao kèo hấp dẫn hơn. Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo rời đội, MU hiện trông cậy nhiều vào tài năng của Rashford.

Mục tiêu của Rashford sau trận thắng 3-0 Sau trận thắng Nottingham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, Marcus Rashford đặt mục tiêu chạm mốc 20 bàn cho Man United trên mọi đấu trường mùa này.

Phản ứng của tiền đạo bí ẩn về việc gia nhập MU

"Hẹn gặp lại", Betinho gửi thông điệp tới MU sau khi tên mình bất ngờ xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB chủ sân Old Trafford mùa 2022/23.

Sạn trong chiến thắng của tuyển Việt Nam

Vượt qua Malaysia 3-0, tuyển Việt Nam đã có những phút thăng hoa của đẳng cấp nhưng cũng đối diện những khoảnh khắc đầy lo lắng đến từ các sai lầm.

MU thắng trận đậm nhất dưới thời Ten Hag ở Premier League

Đội chủ sân Old Trafford vượt qua Nottingham Forest với tỷ số 3-0 ở vòng 17 Premier League rạng sáng 28/12 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm