Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford bất ngờ nhận được quà của Beckham

Sao trẻ MU được tiền bối tặng chiếc áo số 7 kèm theo những lời chúc may mắn và thành công.

Mùa 2015/16, sân Old Trafford chứng kiến sự bùng nổ của Anthony Martial ở giai đoạn đầu và Marcus Rashford ở giai đoạn hai. Đối với Rashford, anh phá hàng loạt kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt. Mặc dù MU thi đấu không thành công nhưng nhìn chung Rashford có mùa giải khởi đầu đầy mỹ mãn. Anh luôn tận dụng tốt cơ hội mỗi khi được ra sân.

Tuy nhiên, sang đến mùa 2016/17, sự xuất hiện của HLV Mourinho cùng các tân binh Ibrahimovic và Mkhitaryan chắc chắn sẽ đem tới rất nhiều thử thách lớn lao cho sao trẻ Marcus Rashford. Anh phải cạnh tranh suất đá với các đồng đội mới giàu kinh nghiệm và đẳng cấp.

Trước cơn bão táp của mùa giải mới đang đón chờ, Rashford đã nhận được món quà động viên từ tiền bối David Beckham. Đấy là chiếc áo số 7 kèm lời chúc ghi sau lưng: “Marcus, chúc may mắn và tiếp tục tập luyện chăm chỉ nhé. Hãy cứ chơi bóng với tình yêu và niềm đam mê. Yêu cậu, David Beckham”.

Rashford nhan qua cua Beckham anh 1
Chiếc áo Beckham tặng cho Rashford.

Ngay sau khi nhận món quà đặc biệt, Rashford đã khoe trên trang Instagram cá nhân và nhận được hơn 124 nghìn lượt thích cho đến thời điểm này. Anh viết chú thích: “Thật tuyệt vời khi được một trong những người giỏi nhất động viên”.

Nếu như các đồng đội tại tuyển Anh như Dele Alli hay Wayne Rooney đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ở những bãi biển đầy nắng và gió thì Rashford lại khác. Anh đang tích cực tập luyện trong phòng gym để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ bắt đầu sau 1 tháng nữa.

Cũng giống hậu bối Rashford, David Beckham trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU. Tên tuổi anh gắn liền với thế hệ vàng 1992. Tính đến khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid, David Beckham ra sân 360 trận trong màu áo MU và giành 6 danh hiệu Premier League, 1 Champions League, 2 FA Cup.

Rashford ngẫu hứng biểu diễn kỹ thuật đẹp mắt

Rashford gây chú ý khi bất ngờ có pha xử lý bóng điệu nghệ trong buổi tập của đội tuyển Anh tại Euro 2016.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm