Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper từng được ông Trump ân xá tiếp tục bị bắt

Kodak Black bị tạm giam ở Florida và đang được đội ngũ pháp lý đàm phán bảo lãnh. Nam rapper nhiều lần vướng vòng lao lý, liên quan đến nhà giam, xã hội đen.

Theo NME, Kodak Black đang bị tạm giam vì tàng trữ ma túy. Nam rapper bị bắt ngày 15/7 tại Florida. Theo báo cáo của cơ quan chức năng, Black (tên thật là Bill K. Kapri) ban đầu bị chú ý vì cửa sổ tại nhà riêng tối màu bất thường.

Sĩ quan cảnh sát sau đó khám xét nhà và tìm thấy 31 viên thuốc oxycodone cùng 74.960 USD tiền mặt. Oxycodone là loại thuốc giảm đau được kê đơn có khả năng gây nghiện cao.

Sau khi kiểm tra, Kodak Black bị bắt vì mua bán oxycodone dưới 25 gram, tàng trữ chất bị kiểm soát mà không kê đơn. Hồ sơ cho thấy nam rapper hiện bị giam giữ tại nhà tù quận Broward ở Flirida, Mỹ.

Rapper Kodak Black bi bat vi tang tru chat cam anh 1

Kodak Black nhiều lần vướng vòng lao lý.

Bradford Cohen, luật sư của Kodak Black, sau đó phát ngôn: "Đừng bao giờ phán xét người khác chỉ dựa trên một vụ bắt giữ. Có những sự kiện và hoàn cảnh làm phát sinh sự biện hộ, đặc biệt là trong trường hợp này. Chúng tôi sẽ giải quyết chuyện này một cách nhanh chóng".

Đây không phải lần dầu Kodak Black vướng vòng lao lý. Hồi tháng 1, rapper da màu bị bắt vì tội xâm phạm. Anh may mắn không bị các công tố viên truy tố. Hồi tháng 2, nam ca sĩ là nạn nhân trong vụ nổ súng ở bữa tiệc âm nhạc của Justin Bieber. Nguồn tin cho biết Kodak liên quan nhiều đến xã hội đen.

Năm 2019, Kodak bị bắt vì tàng trữ vũ khí và bị kết án 4 năm tù. Trong thời gian đó, nam ca sĩ phát hành album thứ ba, sau đó được cựu Tổng thống Donald Trump ban lệnh ân xá.

Kodak Black vừa phát hành album Back for Everything vào đầu năm nay.

Người mẫu nội y Emily Ratajkowski sẵn sàng ly hôn vì chồng ngoại tình

Emily Ratajkowski không chấp nhận việc chồng qua lại với nhiều phụ nữ và lừa dối cô suốt thời gian qua.

Johnny Depp đáp trả Amber Heard: 'Tôi nghĩ em đã nói quá đủ rồi'

Sau nhiều tuần im lặng, Johnny Depp chính thức đáp trả vợ cũ, nhắc về phiên tòa phỉ báng trong hai ca khúc mới nhất nằm trong album "18" kết hợp cùng Jeff Beck.

Vì sao Kim Kardashian và nhiều sao nữ hạng A lại si mê Pete Davidson

Theo lý giải của chuyên gia, kiểu người hài hước như Pete Davidson luôn được phái đẹp yêu thích và muốn hẹn hò.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm