Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper nhí Piggy xin bố mẹ cho đi học trong MV mới

Sau ca khúc “Đi học thêm”, rapper nhí Piggy tiếp tục ra lò bài rap mới với tên gọi “Hổng sợ đâu” khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trong MV mới, “hiện tượng nhí” Piggy tiếp tục làm người hâm mộ tan chảy vì sự dễ thương và giọng rap đầy năng lượng. Độc giả có thể xem ngay MV tại đây. Khác với Đi học thêm, chàng rapper 8 tuổi bộc bạch nỗi niềm nhớ nhung và ước muốn được đi học lại trong bài rap Hổng sao đâu.

Bản rap tâm tư của trẻ mùa khai giảng

Thể hiện nỗi niềm của trẻ thơ, lời bài hát Hổng sợ đâu là tâm trạng chung của Piggy và nhiều bạn nhỏ sau chuỗi ngày rời xa trường lớp. Các em nhớ từ sách vở đến chiếc ba lô, mong đợi được thỏa sức vui đùa cùng bạn bè, học bao điều mới mẻ từ thầy cô. Không thể phủ nhận niềm vui giải trí đến từ tablet và máy tính, nhưng điều đó không thể sánh được niềm vui và sự phấn khởi khi đến trường.

Nhờ giai điệu sôi động, biểu cảm độc đáo và đáng yêu cùng lời bài hát ý nghĩa, ca khúc được nhiều khán giả đón nhận. Số lượt xem và chia sẻ vẫn tăng nhanh từng ngày.

Sua tam Lifebuoy moi voi cong thuc ion bac+ anh 1

Piggy đếm từng ngày để được đi học lại.

Lên sóng đúng thời điểm mùa khai giảng, ca khúc cũng chia sẻ với các bậc phụ huynh nỗi lo lắng khi con em trở lại trường trong lúc dịch bệnh và vi khuẩn vẫn đang rình rập. Bố mẹ khó thể yên tâm bởi con trẻ thường hiếu động, chưa thể nghiêm túc thực hiện những thói quen vệ sinh cá nhân, chưa biết bảo vệ bản thân. Dù muốn con thỏa sức khám phá điều hay ở trường, nhiều bố mẹ vẫn chưa tự tin với những biện pháp phòng thủ sức khỏe cho con.

Sua tam Lifebuoy moi voi cong thuc ion bac+ anh 2

Mong muốn được đi học, Piggy nhờ bố giúp phương pháp bảo vệ sức khỏe an toàn hơn.

"Hổng sợ đâu" vì đã có "vệ sĩ đề kháng da"

Đến hết MV, khán giả mới “vỡ òa” lý do Piggy mạnh mẽ tuyên bố “hổng sợ đâu” với virus, vi khuẩn gây bệnh, từ đó an tâm trở lại trường là nhờ “vệ sĩ đề kháng da”.

Đề kháng da là chức năng đề kháng của da, thành phần thiết yếu của hệ miễn dịch sẵn có. Với 3 lớp hàng rào vật lý, hoá học và sinh học, đề kháng da là lớp áo giáp đầu tiên của cơ thể, hoạt động bền bỉ ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh. Vì thế, đề kháng da được xem như vệ sĩ thân cận, xung phong bảo vệ trẻ mọi lúc mọi nơi.

Nếu đề kháng da lung lay hoặc không được chăm sóc đúng cách, tuyến phòng ngự quan trọng của cơ thể bị suy yếu, trẻ dễ mắc các bệnh như cảm cúm, nhiễm trùng, viêm phổi, thấp tim, thấp khớp…

Sua tam Lifebuoy moi voi cong thuc ion bac+ anh 3

Cả gia đình được bảo vệ toàn diện nhờ vệ sĩ đề kháng da và sữa tắm Lifebuoy ion bạc+.

Không chỉ mang đến những kiến thức thú vị về đề kháng da, MV còn hướng dẫn trẻ và gia đình làm sao chăm sóc đúng cách cho “người vệ sĩ” hữu ích này. Bên cạnh chăm tập thể dục thể thao, chú ý dinh dưỡng đầy đủ để tăng sức đề kháng chung, việc sử dụng “người bạn” sữa tắm Lifebuoy với công thức ion bạc+ (gồm icon bạc, thymol và terpineol) vừa không ảnh hưởng đến đề kháng da, vừa mang đến khả năng bảo vệ tốt hơn cho cơ thể. Có sự đồng hành của đề kháng da và sữa tắm Lifebuoy, trẻ tự tin tránh xa sự tấn công của virus, vi khuẩn gây bệnh, an toàn bước vào năm học mới.

MV Hổng sợ đâu được cộng đồng mạng đón nhận và chia sẻ nhiệt tình bởi bức tranh về vệ sĩ đề kháng da và “bạn đồng hành” sữa tắm Lifebuoy ion bạc+ trở nên rõ nét và dễ hiểu hơn qua phần lời bắt tai. Nhờ đó, MV cũng trở thành bảo bối để phụ huynh giáo dục trẻ về đề kháng da, khuyến khích bé giữ vệ sinh cơ thể, từ đó bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Sua tam Lifebuoy moi voi cong thuc ion bac+ anh 4

Sữa tắm Lifebuoy mới với công thức ion bạc+ (gồm ion bạc, thymol và terpineol) có khả năng kết hợp với đề kháng da - chức năng đặc biệt của hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn tốt hơn, được chứng minh không phá vỡ cấu trúc đề kháng da khi sử dụng lâu dài.

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày cùng sữa tắm Lifebuoy là cách bảo vệ đề kháng da và sức khỏe của cả gia đình trước dịch bệnh.

Ngay hoi “Toc chac khoe, vui den truong” hinh anh

Ngày hội “Tóc chắc khỏe, vui đến trường”

0

Để chuẩn bị hành trang cho bé trong ngày tựu trường, nhãn hàng dầu gội Lifebuoy đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bé vui chơi, hoạt động và đặt ra mục tiêu ước mơ của mình chuẩn bị cho năm học mới đang đến gần.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm