Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper gốc Việt bên bạn gái mới sau chia tay Kylie Jenner

Tyga cùng người tình Demi Rose bị cánh săn ảnh bắt gặp khi xuất hiện tại thành phố Cannes, Pháp.

Rapper goc viet co ban gai moi sau khi chia tay anh 1

Dù mới chỉ chia tay được vài ngày nhưng Tyga đã tìm ngay cho mình mục tiêu mới. Anh bị bắt gặp sánh bước bên bạn gái mới, người mẫu nội y Demi Rose. Hai người cùng nhau rời khỏi khách sạn, tiến đến hộp đêm Gotha, nơi Tyga sẽ biểu diễn cùng với Chris Brown.

Rapper goc viet co ban gai moi sau khi chia tay anh 2

Dường như Tyga cùng thích một kiểu phụ nữ khi Demi và Kylie có nhiều nét khá giống nhau. Tiêu biểu là chiếc váy cắt xẻ của Demi khá tương đồng với những chiếc váy khác mà Kylie thường mặc.

Rapper goc viet co ban gai moi sau khi chia tay anh 3

Chiếc váy màu đen, cắt xẻ táo bạo để khoe ra đường cong nóng bỏng của cô nàng. Không chỉ vậy, Demi còn có cùng màu tóc và màu da với Kylie. 

Rapper goc viet co ban gai moi sau khi chia tay anh 4

Trên trang Instagram của Demi, cô ấy cũng đăng tải bức ảnh chụp tại tiền sảnh khách sạn trong chiếc váy màu đỏ quyến rũ. Người ta tự hiểu rằng: chắc Tyga chính là người chụp bức hình đó.

Rapper goc viet co ban gai moi sau khi chia tay anh 5

Tuy nhiên, không chỉ có Tyga có đối tượng mới sau khi chia tay chưa được bao lâu, Kylie cũng bị đồn đại cặp kè với rapper PartyNextDoor. Em gái út của Kim “siêu vòng 3” bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang dùng bữa với rapper người Canada. Anh ta còn đăng tải bức ảnh cùng với chiếc đồng hồ sang trọng của Kylie lên Instagram khiến người hâm mộ dần hiểu được vấn đề. 




My Lan

Ảnh: Splash

Bạn có thể quan tâm