Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando khóa môi Katy Perry sau ồn ào với Selena

Tài tử người Anh tình cảm mùi mẫn với bạn gái Katy Perry sau vụ việc thân mật với kiều nữ trẻ Selena Gomez.

Hôm 15/5, Katy Perry và Orlando Bloom được trông thấy trên du thuyền ở một resort tại Cannes, Pháp. Đôi tình nhân quấn quýt, khóa môi tình cảm như thuở mới hẹn hò hồi đầu năm.

Orlando khoa moi Katy Perry anh 1

Katy Perry và bạn trai Orlando Bloom khóa môi khi đi chơi bằng du thuyền ở Cannes hôm 15/5.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi được trông thấy bên nhau sau vụ việc Orlando Bloom thân mật với Selena Gomez ở Las Vegas cách đây vài ngày.

Tâm trạng Katy khá thoải mái, cô khoác vai bạn trai cùng trò chuyện. Khi những bức ảnh chụp Orlando ôm hôn Selena bị tung ra, phản ứng đầu tiên của Katy là trích dẫn một bài hát nói về cô gái đánh mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng sau đó, giọng ca 31 tuổi đứng ra bênh vực người yêu trên mạng xã hội, cô gọi tin đồn bị bạn trai phản bội là “ngu xuẩn”.

Trong khi đó, tài tử Cướp biển vùng Caribe quyết định im lặng. Nam diễn viên 39 tuổi vốn có thói quen không lên tiếng về những vụ việc đời tư.

Orlando khoa moi Katy Perry anh 2

Cặp đôi tình cảm như chưa từng có vụ việc của Orlando xảy ra.

Katy Perry và Orlando Bloom được cho là hẹn hò sau bữa tiệc ở Quả cầu vàng vào cuối tháng 1. Trong 4 tháng cặp kè, cặp đôi đưa nhau đi nghỉ riêng, quấn quýt không rời.

Orlando cũng giới thiệu bạn gái với con trai riêng Flynn khi đưa cô đi chơi cùng 2 bố con. Nữ ca sĩ Dark Horse được lòng gia đình Orlando và vợ cũ Miranda Kerr.

Trong khi đường tình duyên khá lận đận thì, chồng cũ của Katy là danh hài Russell Brand sắp lên chức bố lần đầu tiên ở tuổi 40. Cuối tuần qua, báo giới Anh đưa tin, bạn gái của Russell là Laura Gallacher đã mang thai được 5 tháng. 

Orlando khoa moi Katy Perry anh 3

 Russell Brand - chồng cũ Katy và bạn gái Laura Gallacher sắp đón đứa con đầu lòng.



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm