Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rangnick: '4 tân binh là không đủ cho Man United'

Huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick cho hay Man United sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Việc mang về 4 tân binh là không đủ. Man Utd cần nhiều hơn thế, nhất là khi nhiều cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa. Ngoại trừ thủ môn, chúng tôi cần cải thiện mọi vị trí trong đội hình", Rangnick chia sẻ trên Sky Sports.

Ông tiếp tục: "Chúng tôi sẽ chiêu mộ một số cầu thủ và mọi thứ phụ thuộc vào phong cách chơi bóng mà HLV mới áp dụng. Điều này thật sự thú vị đối với CLB như Man Utd. Tôi cũng đã đề xuất một số cái tên lên ban lãnh đạo".

Rangnick: 'MU can nhieu hon 3 hoac 4 tan binh' anh 1

Rangnick tiết lộ Man Utd sẽ có cuộc cải tổ.

Cuối cùng Rangnick kết luận: "Tất nhiên để có thể bắt đầu quá trình tuyển dụng nhân sự, chúng tôi cần biết ai là HLV mới. Việc tìm ra cầu thủ tốt nhất chỉ có ý nghĩa nếu bạn biết ai HLV là trưởng và cách ông ấy muốn đội bóng chơi như thế nào".

Như vậy, lực lượng Man Utd hứa hẹn có nhiều sự thay đổi trong mùa hè năm nay. Một số cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng như Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani và Jesse Lingard sẽ không được giữ lại.

Về việc bổ nhiệm HLV mới, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd đạt thỏa thuận với Erik ten Hag. Quá trình thương thảo đã hoàn tất. Man Utd còn bước cuối cùng là liên hệ Ajax để trả mức phí bồi thượng hợp đồng trị giá 2 triệu euro.

Ten Hag nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn. Tuy nhiên, ông chỉ hứng thú với công việc ở Man Utd. Ten Hag hài lòng khi được Man Utd trao quyền đưa ra những quyết định quan trọng của CLB liên quan đến việc chuyển nhượng hay bố trí nhân sự đội một.

"Quỷ đỏ" hiện chưa đưa ra thông báo chính thức để dành sự tôn trọng cho Ajax, đồng thời giúp Ten Hag có sự tập trung cho cuộc đua vô địch tại Eredivisie mùa này.

Theo Sky Sports, Ten Hag có thể loại Cristiano Ronaldo khỏi kế hoạch của ông tại sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là làm rõ về việc CR7 không phù hợp với lối chơi ông định áp dụng.

Rangnick: 'Tương lai Ronaldo phụ thuộc HLV mới' Sau trận thắng Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức cho biết tương lai của CR7 ở Man United không còn là điều ông có thể quyết định.

Ronaldo không dự trận đấu với Liverpool

Siêu sao người Bồ Đào Nha không thể cùng Man Utd hành quân tới sân của Liverpool rạng sáng 20/4 (giờ Hà Nội) sau cú sốc mất con.

Đội hình hay nhất vòng 33 Premier League

Cristiano Ronaldo và Anthony Elanga của Man United có màn trình diễn tốt ở loạt trận Ngoại hạng Anh vừa qua.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm