Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramsey trĩu nặng tâm tư trong bức tâm thư gửi CĐV Arsenal

Sau khi thông tin gia nhập Juventus được xác nhận chính thức, Aaron Ramsey đã đăng tải bức tâm thư đầy cảm động gửi tới CĐV Arsenal trên trang cá nhân.

Sau 11 năm gắn bó cùng màu áo đỏ - trắng, tiền vệ Aaron Ramsey đã chính thức nói lời chia tay đội bóng chủ sân Emirates. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ này sẽ là CLB Juventus, nơi anh nhận mức lương khoảng 400.000 bảng/tuần. 

Sau khi các bên chính thức xác nhận thông tin trên, cầu thủ người Xứ Wales đã gửi lời tri ân tới các CĐV Arsenal, những người đã luôn dõi theo và ủng hộ anh trong suốt 11 năm vừa qua. 

Aaron Ramsey anh 1
Ramsey sẽ không còn là người của Arsenal từ mùa giải sang năm. 

"Như các bạn có thể đã biết, tôi vừa ký hợp đồng với CLB Juventus. Tôi muốn đăng một thông báo riêng dành cho các CĐV Arsenal, những người hết sức trung thành và luôn ủng hộ tôi", tiền vệ này mở đầu. 

"Các bạn đã chào đón tôi khi còn là một cậu thiếu niên và ở bên tôi suốt những thăng trầm tôi trải qua trong thời gian tại CLB. Dù lòng trĩu nặng, tôi vẫn sẽ phải rời đi sau 11 năm tuyệt vời tại Bắc London. Cảm ơn các bạn. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến 100% sức lực cho đội bóng và hy vọng sẽ kết thúc mùa giải thành công, trước khi hướng tới một chương mới tại Turin", Ramsey khẳng định.

Tại Juventus, với mức lương khoảng 400.000 bảng/tuần, tiền vệ sinh năm 1990 sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai của đội bóng, chỉ sau siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Còn với Arsenal, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã bắt đầu có những động thái rục rịch nhằm tìm người khỏa lấp vị trí mà cầu thủ này để lại. Hiện tại, Ever Banega (Sevilla) và Christopher Nkunku (PSG) đang là hai mục tiêu hàng đầu của HLV Unai Emery. 

Thông cảm với Emery, CĐV Arsenal chỉ nghĩ đến top 4 Sau thất bại 0-2 trước Man City, nhiều CĐV đến sân Emirates nghĩ rằng mục tiêu mong đợi của "Pháo thủ" bây giờ chỉ là tấm vé quay trở lại sân chơi Champions League mùa sau.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm