Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramsey: 'Ronaldo cũng chỉ là người đàn ông bình thường'

Tiền vệ Aaron Ramsey mô tả cách hành xử của Cristiano Ronaldo "cũng như bao người đàn ông khác" trong lần đầu hai bên gặp mặt.

"Anh ấy cũng như mọi người khác thôi. Ronaldo rất niềm nở. Dĩ nhiên, anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại trên sân bóng, nhưng Ronaldo sau cùng chỉ là người đàn ông bình thường", tiền vệ của Juventus trả lời BBC.

"Ronaldo bắt chuyện rất nhanh, và khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. Tại Juventus, tôi cảm nhận được không khí của một gia đình. Mọi thành viên đều có chung một khát khao là chiến thắng trong mọi trận đấu và giành danh hiệu".

Ronaldo anh 1
Aaron Ramsey hòa nhập rất nhanh với cuộc sống tại Turin. Ảnh: Getty Images.

Ramsey nói rằng muốn học thêm tiếng Italy để giao tiếp với toàn bộ thành viên trong đội. Anh tin điều này rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến cơ hội ra sân của mình. Tiền vệ 28 tuổi rất hài lòng với cuộc sống và môi trường bóng đá ở Turin.

Juventus đang thi đấu ổn định ở giải quốc nội lẫn cúp châu Âu. Họ đứng thứ hai Serie A, và dẫn đầu bảng D tại Champions League. Các cầu thủ dần thấm nhuần triết lý do HLV Maurizio Sarri truyền tải, dù đây mới là năm đầu tiên ông thầy người Italy dẫn dắt "Bà đầm già".

Ban đầu, nhiều người lo ngại Juventus sẽ gặp trục trặc dưới thời ông Sarri. Thế nhưng, màn trình diễn của đại diện thành Turin, cộng thêm thành tích thu được đã nói lên tất cả. "Bà đầm già" vẫn là thế lực hùng mạnh tại Italy và cả ở đấu trường Champions League.

"Mọi thứ đều tuyệt vời tính đến lúc này. Chúng tôi đang làm quen với những ý tưởng và lối chơi mới. Cả đội rất nỗ lực để tập thành thạo mọi thứ. Chúng tôi đang từng bước cải thiện nhiều mặt và cố gắng tiếp thu những gì HLV Maurizio Sarri chỉ dẫn", Ramsey nói tiếp.

Ramsey rời Arsenal để cập bến Juventus hồi mùa hè. Anh hòa nhập khá nhanh với đội bóng mới. Tiền vệ người Xứ Wales đã ghi 1 bàn sau 5 trận trên mọi đấu trường.

Ronaldo lập kỷ lục mới ở Champions League

Sau trận đấu giữa Juventus và Bayer Leverkusen, Cristiano Ronaldo đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất tại Champions League.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm