Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ramos xứng đáng nhận thẻ đỏ sau cú tát Suarez'

Thủ quân của Real Madrid có tình huống xấu chơi với Luis Suarez nhưng may mắn chỉ nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Phút 59 trận siêu kinh điển trong khuôn khổ vòng 17 La Liga, Sergio Ramos sau khi thất thế trong pha đua tốc độ với Luis Suarez đã vung tay mạnh vào mặt tiền đạo bên phía Barcelona.

Thủ quân của Real ngay lập tức phải nhận những tiếng la ó từ khán đài. Trọng tài chính Jose Sanchez chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Ramos sau pha đánh nguội lộ liễu với cầu thủ đối phương.

Chia sẻ về pha bóng này, cựu trọng tài La Lia, Andujar Oliver cho biết: "Ramos hoàn toàn xứng đáng nhận thẻ đỏ. Đây là pha bóng không thể chấp nhận trong một trận cầu lớn".

Ramos nhận thẻ vàng sau khi chơi xấu Suarez Tình huống diễn ra ở phút 60 của trận đấu, Ramos có pha tát kín đối với Suarez nhưng không qua mắt được trọng tài José Sánchez.

"Anh ta đã vung thẳng cánh tay vào mặt Suarez mà không có một chút e dè. Jose Sanchez đã sai lầm khi không truất quyền thi đấu của Ramos", ông Andujar nhấn mạnh.

Ngoài những pha bỏ lỡ cùng những tình huống xấu chơi, dấu ấn của Real Madrid trong trận siêu kinh điển là vô cùng mờ nhạt. Thầy trò Zinedine Zidane có xuất phát điểm tốt hơn đối thủ nhưng lại hoàn toàn lép vế trong hiệp đấu thứ 2.

Lần lượt Suarez, Messi và Aleix Vidal lập công nhấn chìm Real ngay tại Bernabeu, qua đó gần như đặt dấu chấm hết cho tham vọng bảo vệ ngôi vương tại La Liga của Real Madrid.

Highlights Real Madrid 0-3 Barcelona Các pha lập công của Suarez, Messi và Aleix Vidal giúp Barcelona giành chiến thắng đậm 3-0 ngay tại Bernabeu.

Real Madrid 0-3 Barcelona: Messi ghi bàn và kiến tạo

Ngôi sao người Argentina tỏa sáng với cú sút phạt đền thành công và 1 pha kiến tạo giúp Barcelona thắng đậm 3-0 ngay tại thánh địa Bernabeu của đại kình địch Real Madrid.

Dũng Sĩ (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm