Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos xác định bến đỗ sau khi rời Real Madrid

Trung vệ người Tây Ban Nha đã chọn xong CLB để thi đấu ở mùa tới sau khi rời Real Madrid do hợp đồng kết thúc vào ngày 30/6.

Theo Cadena Cope, Sergio Ramos đã nói với các đồng đội tại Real Madrid rằng mình sẽ gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Ramos đang đàm phán với MU và AS Roma.

Tuy nhiên, PSG vẫn là đội nắm ưu thế trong việc giành chữ ký của cựu thủ quân Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu đã xác nhận không ký tiếp hợp đồng với Ramos cách đây không lâu và tổ chức buổi lễ chia tay với huyền thoại này.

Ramos anh 1

Ramos thi đấu 21 trận cho Real trong mùa giải 2020/21. Ảnh: Getty.

Trong buổi lễ chia tay, Ramos tiết lộ ban đầu anh muốn ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Real Madrid để đảm bảo tương lai cho chính mình và gia đình. Tuy nhiên, Real chỉ đề nghị ký thêm một năm. Sau cùng khi Ramos đồng ý, thì Real lại nhấn mạnh lời đề nghị này không còn hiệu lực.

Sau khi Ramos xác nhận rời Real, một số CLB đã tiếp cận trung vệ kỳ cựu này, trong đó có AC Milan. Tuy nhiên, đội bóng Italy nhanh chóng rút lui khi Ramos muốn mức lương 15 triệu euro/mùa sau thuế, cùng 20 triệu euro tiền lót tay.

PSG được cho là sẵn sàng trả khoản phí này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, PSG ký hợp đồng với Georginio Wijanldum từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do và sắp tới là Gianluigi Donnarumma từ AC Milan.

Đội chủ sân Parc des Princes cũng đang đàm phán để chiêu mộ hậu vệ phải Achraf Hakimi từ Inter Milan. Phía PSG chỉ chịu trả tối đa 75 triệu euro, trong khi Inter nhất quyết muốn 80 triệu euro

Ramos nhận huy hiệu bằng vàng và kim cương Trong buổi họp báo chiều 17/6 (giờ Hà Nội), Sergio Ramos chính thức nói lời chia tay Real Madrid sau 16 năm.

Sergio Ramos kết thúc hành trình ở Real Madrid

Chúng ta nói về một hậu vệ đã gắn bó với Real Madrid 16 năm, giành 4 chức vô địch Champions League, 2 Cup Nhà vua và 5 lần lên ngôi ở La Liga cùng vô số danh hiệu khác.

Ramos bật khóc khi chia tay Real

Trung vệ Sergio Ramos bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào trong buổi phát biểu chia tay Real Madrid tối 17/6 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm