Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos viết tâm thư trần tình về vụ HLV Solari sẽ bị sa thải

Những mâu thuẫn với Chủ tịch Florentino Perez, chiếc thẻ vàng trước Ajax và tình hình về HLV Santiago Solari cũng được Sergio Ramos tiết lộ trong bức tâm thư trên trang cá nhân.

Sau hơn một giờ đăng tải trên Instagram, bức tâm thư của Ramos nhận được hơn 400.00 lượt thích cùng hơn 6.000 bình luận. Zing.vn xin gửi tới độc giả bản dịch.

Với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi muốn đưa ra tiếng nói bằng màn trình diễn trên sân cỏ. Tuy nhiên, mọi chuyện dần đi chệch hướng trong mùa này.

Real,  Ramos anh 1
Bức tâm thư của Ramos được đăng lên giữa thời điểm Real Madrid đang khủng hoảng nặng nề sau khi gần như chắc chắn trắng tay trong mùa này. 

Một vài tuần gần đây với Real Madrid là thảm họa. Tôi không trốn tránh, chúng tôi không trốn tránh. Chúng tôi, những cầu thủ phải nhận trách nhiệm cho điều này. Và tôi, với tư cách đội trưởng, là người chịu trách nhiệm nhiều hơn bất kỳ ai. Tôi nghĩ rằng cách trung thực nhất để giải đáp mọi thắc mắc của các bạn là đối mặt trực tiếp về chúng.

- Chiếc thẻ vàng trước Ajax có phải là một sai lầm?

- Đó hoàn toàn là sai lầm, và tôi chấp nhận chịu 200% chỉ trích từ mọi người.

Real,  Ramos anh 2
Trung vệ Ramos sẵn sàng chịu trách nhiệm vì thành tích thi đấu không tốt của Real. Ảnh: Getty Images.

- Vì sao tôi lại ghi hình bộ phim tài liệu trong thất bại của Real Madrid? 

- Có những cam kết ghi hình từ trước, và không có bất kỳ suy nghĩ nào trong tôi tin rằng trận đấu có thể diễn ra theo kịch bản đó (Real thua Ajax 1-4 - PV). Bản ghi đã bị cắt bớt đi khi trận đấu bắt đầu.

- Có thật sự là tôi tranh cãi với Chủ tịch Florentino Perez trong phòng thay đồ?

- Những vấn đề trong phòng thay đồ được giải quyết trong phòng thay đồ. Không có bất kỳ vấn đề nào, tất cả đều có chung mối quan tâm duy nhất: Real Madrid.

- Tôi có thật sự điểm mặt và chỉ trích đồng đội?

- Chúng tôi luôn động viên nhau trong phòng thay đồ. Tất cả đều mang tính xây dựng.

- Tôi có thật sự mâu thuẫn với Marcelo?

- Chúng tôi luôn như vậy. Làm việc dưới sức ép là như thế. Đó là câu chuyện thường xuyên diễn ra trên sân tập, ngày qua ngày. Marcelo giống như người anh em của tôi vậy.

- Vì sao tôi lại đến Valladolid? (Ramos bị treo giò nhưng vẫn tới Valladolid cùng đồng đội - PV)

- Vì tôi muốn gần gũi và hỗ trợ các đồng đội.

Real,  Ramos anh 3
Tờ Marca khẳng định Ramos và Marcelo đã có ẩu đả trên sân tập. Ảnh: Marca.

- Điều gì đang diễn ra với HLV Santiago Solari?

- Đó là quyết định mà không phải chúng tôi là những người đưa ra, và chúng tôi không bao giờ can thiệp. Chúng tôi có sự tôn trọng lớn lao và luôn ủng hộ HLV trưởng của Real Madrid.

Những lùm xùm đã xảy ra, không nghi ngờ gì, là hệ quả của mùa giải hết sức tồi tệ. Nếu thành công không ngăn cản, chúng tôi cũng không để thất bại làm điều đó. Nghĩa vụ của chúng tôi là đi tiếp, tập luyện để phát triển.

Và để nhấn mạnh, chúng tôi may mắn khi được chơi cho Real Madrid, được là một phần của lịch sử hào hùng. Real Madrid đã và luôn là Real Madrid. Huyền thoại Real Madrid không được viết nên bởi một người. Tất cả đã cùng nhau tạo ra lịch sử.

Chúng ta sẽ chiến đầu vì tương lai và tái sinh lại niềm hy vọng.

Đây là cam kết của một Madridista.

Tiến lên Madrid.

Cầu thủ PSG chào đón Leandro Paredes Tân binh người Argentina được nhiều đồng đội mới tại đội bóng thủ đô nước Pháp gửi lời chào đón.


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm