Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos sắp lập kỷ lục mới trong lịch sử La Liga

Trung vệ của Real Madrid đứng trước cơ hội trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Marca thống kê rằng Sergio Ramos đã có 67 bàn thắng tại La Liga, ngang bằng với huyền thoại Ronald Koeman của Barca. Bàn thắng vào lưới Eibar mới đây giúp Ramos thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp, khi trở thành một trong hai hậu vệ sở hữu số bàn thắng nhiều nhất lịch sử La Liga.

Sergio Ramos anh 1

Trước Eibar, Ramos ghi dấu ấn với pha bứt tốc từ sân nhà lao đến đầu sân bên kia và ghi bàn. Ảnh: Getty.

Ramos ghi được 2 bàn trong màu áo Sevilla, 65 bàn trong màu áo Real. Pha lập công vào lưới Eibar vừa qua của Ramos cũng gây ấn tượng cho giới chuyên môn. Ở tuổi 34, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn có pha bứt tốc từ sân nhà, lao đến đầu sân bên kia và ghi bàn.

Anh gần như sẽ vượt lên Koeman vì còn nhiều cơ hội thi đấu tại La Liga. Fernando Hierro cũng là một cầu thủ phòng ngự ghi tới 105 bàn trong lịch sử La Liga. Tuy nhiên, Hierro từng lên chơi tiền vệ nên không thể xếp vào danh sách như Ramos hay Koeman.

Ramos cũng đang là cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real mùa này với 8 pha lập công. Karim Benzema là cầu thủ dẫn đầu với 19 bàn thắng.

Sergio Ramos giữ dáng chờ ngày La Liga trở lại Đội trưởng CLB Real Madrid tích cực tập luyện trong giai đoạn La Liga tạm hoãn vì dịch bệnh. Hàng ngày, Ramos duy trì thể lực và giữ gìn vóc dáng trong trong gym.

Sergio Ramos - tượng đài sừng sững ở Madrid

Bàn thắng vào lưới Eibar giúp Ramos thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp, khi trở thành hậu vệ sở hữu số bàn thắng nhiều thứ hai của lịch sử La Liga.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm