Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos phản lưới, Real nếm mùi thất bại sau 40 trận

Kỳ tích bất bại của Real Madrid đã dừng lại ở con số 40. Kền kền trắng thua trận nghiệt ngã khi người hùng Ramos trở thành tội đồ, kèm theo đó là 1 bàn thua ở phút bù giờ.

Highlights Sevilla 2-1 Real Madrid Có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Ronaldo nhưng Real Madrid bất ngờ nhận liên tiếp 2 bàn thua ở những phút cuối khiến chuỗi trận bất bại chấm dứt.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 1
Sau hiệp một không có bàn thắng được ghi, các diễn biến đáng chú ý nhất trận Sevilla vs Real (vòng 18 La Liga) tập trung ở 30 phút cuối. Phút 64, từ sai lầm của hậu vệ chủ nhà, Dani Carvajal giành được bóng rồi xâm nhập vùng cấm địa. Thủ môn Sergio Rico phải lao ra ngăn cản nhưng anh vồ trượt bóng trong chân hậu vệ người Tây Ban Nha, “tạo cơ hội” cho Carvajal ngã xuống sân. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trách nhiệm sút 11 mét chỉ có thể thuộc về Ronaldo và anh đã thành công. Đây là bàn thứ 12 của CR7 ở La Liga mùa này, 4 trong số đó là penalty.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 2
Ronaldo chính thức san bằng số bàn ghi từ chấm phạt đền (56) của huyền thoại Hugo Sanchez.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 3
Phút 85, từ quả đá phạt bên cánh trái của đối thủ, Ramos bật cao đánh đầu dũng mãnh... vào lưới nhà khiến Keylor Navas hoàn toàn bó tay. Cầu thủ cũ của Sevilla đã gỡ hòa cho Sevilla.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 4
Đội trưởng của Real Madrid tỏ ra rất thất vọng sau sai lầm. Theo thống kê, đây mới là bàn phản lưới nhà đầu tiên của Ramos tại La Liga.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 5
Phút 90+2', cầu trường Sanchez Pizjuan nổ tung với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Sevilla. Từ khu vực chếch bên cánh trái, tiền đạo tân binh Stevan Jovetic đi bóng thoải mái rồi tung cú đá lòng trong chân phải từ khoảng cách 25 mét tung lưới đội khách. Bức ảnh thể hiện cảm xúc vỡ òa vui sướng của cầu thủ người Montenegro sau khi ghi bàn thắng quyết định, niêm phong tỷ số trận đấu.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 6
Các cầu thủ Sevilla phấn khích ăn mừng với nhau. 
tran Sevilla vs Real Madrid anh 7
Dưới thời HLV Sampaoli, các cầu thủ Sevilla đang thi đấu thăng hoa. Đơn cử như Jovetic, anh mới đá 2 trận cho đội bóng mới nhưng đã kịp ghi 2 bàn.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 8
Những sắc thái cảm xúc thể hiện sự thất vọng tột độ của Real Madrid.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 9
Hậu vệ Marcelo ngửa mặt lên trời gào thét xả cơn giận. Đội bóng Hoàng gia thua trận theo 2 kịch bản mà họ ưa thích: thứ nhất là bàn thắng phút bù giờ, thứ hai là Ramos đánh đầu.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 10
Kỳ tích bất bại của Real Madrid đã chính thức kết thúc ở con số 40. Chuỗi trận tuyệt vời này bắt đầu sau thất bại trước Sevilla và cũng kết thúc chính dưới tay Sevilla.
tran Sevilla vs Real Madrid anh 11
Trên bảng xếp hạng, Real chỉ còn hơn Sevilla 1 điểm. Đội bóng Hoàng gia đang còn vốn 1 trận chưa đá trong tay.

Ngay Pogba thanh 'Pogbad' hinh anh

Ngày Pogba thành 'Pogbad'

0

Đêm ở "Nhà hát của những giấc mơ", nghịch lý giữa 0 đồng và 89 triệu bảng xuất hiện. Khi cả Old Trafford trông chờ vào Pogba, chính Ibrahimovic lại cứu rỗi "Quỷ đỏ".

Anh Dũng

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm