Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos khó chịu sau phát biểu của Ronaldo

Sergio Ramos cảm thấy khó chịu khi Cristiano Ronaldo khẳng định Juventus là câu lạc bộ khác biệt so với phần còn lại.

Sau trận giao hữu đầu tiên cùng Juventus ở Villar Peros, Ronaldo phấn khích chia sẻ: “CLB này hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại, mọi người đều rất thân thiện, CĐV cũng thế. Juventus như thể một gia đình thật sự”. Rất nhiều CĐV Real Madrid chỉ trích Ronaldo khi anh nói những lời "tình cảm" như vậy khi chỉ mới gia nhập Juventus từ sân Bernabeu.

Dù rất thân Ronaldo, song trung vệ Ramos tỏ rõ vẻ khó chịu. ESPN dẫn lời của đội trưởng Real: “Chúng tôi phải xem Ronaldo có ý gì khi nói ra câu này? Tôi thấy Real cũng như một gia đình. Không biết Ronaldo muốn ám chỉ đến phòng thay đồ hay yếu tố nào khác. Nhưng với chúng tôi, phòng thay đồ Real luôn đoàn kết, là chìa khóa chủ chốt để dẫn đến thành công”.

Sergio Ramos phat long sau phat bieu cua Ronaldo anh 1
Ramos không hài lòng với chia sẻ của Ronaldo.

Một lần nữa Ramos khẳng định “Kền kền trắng” vẫn sẽ ổn dù thiếu Ronaldo ở mùa giải 2018/19. “Mất một cầu thủ quan trọng luôn tạo ra hệ lụy không tốt. Thế nhưng, điều đó không thể ngăn cản Real chinh phục thêm danh hiệu", Ramos nhấn mạnh.

"Chúng tôi vẫn giữ nguyên tham vọng, có đầy động lực như mọi khi. Trong lịch sử Real, rất nhiều ngôi sao rời đi, song CLB vẫn phát triển bình thường. Hy vọng tương lai của Ronaldo, Zidane sẽ tốt và Real cũng thế”.

Rạng sáng 16/8, Real gặp Atletico Madrid ở Siêu cúp châu Âu 2018. “Kền kền trắng” vươn lên dẫn 2-1 từ phút 63, song đã bị đối thủ cùng thành phố đánh bại 4-2 và mất cúp vô địch. Ngay trận đầu không còn sự phục vụ của Ronaldo và HLV Zidane trong đội hình, nhà đương kim vô địch Champions League đã gặp khó.

Sergio Ramos phat long sau phat bieu cua Ronaldo anh 2
Ronaldo có màn khởi đầu vui vẻ ở Juventus.

Trái ngược Real, Ronaldo khởi đầu đầy vui vẻ và hào hứng ở Juventus khi liên tục ghi bàn trong các trận tập huấn trước mùa giải mới. Trong trận giao hữu hôm 12/8 ở Villar Peros, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ mất 7 phút để có bàn đầu tiên cho Juventus. Tối 16/8, Juventus chơi trận giao hữu cuối cùng trước Juventus B. Ronaldo tiếp tục "nổ súng", góp công lớn vào trận thắng đậm 8-0.

Ronaldo cho thấy phong độ tuyệt vời dù đã bước sang tuổi 33. Cuối tuần này, Juventus gặp Chievo ở vòng khai màn Serie A mùa giải 2018/19. Nếu không gặp vấn đề sức khỏe, Ronaldo sẽ lần đầu khoác lên mình chiếc áo sọc đen - trắng ở trận chính thức.

Còn gặm nhấm quá khứ, Real Madrid chỉ có chuốc cái kết đắng

Siêu cúp châu Âu trở thành nỗi thất vọng cay đắng với các cổ động viên Real Madrid. Thua đậm Atletico Madrid 2-4, "Kền kền trắng" đối mặt nhiều câu hỏi lớn.

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus Siêu sao người Bồ Đào Nha tham dự trận giao hữu với đội trẻ Juventus và chỉ mất 8 phút để có bàn thắng.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm