Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos kêu gọi đồng đội đoàn kết sau biến cố lớn

Sau quyết định đột ngột thay đổi HLV trưởng, trung vệ Sergio Ramos kêu gọi toàn đội Tây Ban Nha đoàn kết nhau ở World Cup 2018.


“Chúng tôi là những người được chọn, đại diện cho màu cờ sắc áo và là niềm tự hào của dân tộc. Toàn đội cam kết sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm, ngay từ hôm nay và thời gian tới đây”, Ramos chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi giải đấu trên đất Nga rất cận kề ngày khai màn, tuyển Tây Ban Nha trải qua biến động rất lớn khi HLV Jorge Lopetegui bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sa thải. Thay vào đó, Fernando Hierro, huyền thoại của Real Madrid được chỉ định ngồi vào ghế nóng tuyển Tây Ban Nha.

Sau bien co,  Ramos keu goi toan doi Tay Ban Nha doan ket anh 1
Ramos chia sẻ trên mạng xã hội. 

HLV Lopetegui gắn bó cùng tuyển Tây Ban Nha trong vòng 2 năm. Vì thế, việc ông bị mất việc khiến không ít cầu thủ bị ảnh hưởng ở mặt tâm lý. Trên trang cá nhân, đội trưởng Sergio Ramos kêu gọi toàn đội tập trung, đoàn kết ở thời điểm quan trọng này.

Cesc Fabregas là một trong những cầu thủ bị HLV Lopetegui loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2018. Dù vậy, anh vẫn hướng về đội tuyển Tây Ban Nha và gửi lời chúc tốt đẹp đến các đồng đội.

“Lúc này, tình hình của đội tuyển đang khó khăn. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải hỗ trợ cho họ và không dừng lại. Tôi tin tưởng nhiều vào tài năng, tinh thần của đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi tin rằng Tây ban Nha đủ sức tiến sâu, cạnh tranh sòng phẳng cho danh hiệu vô địch. Chúc thật nhiều may mắn”.

Sau bien co,  Ramos keu goi toan doi Tay Ban Nha doan ket anh 2
Fernando Hierro giữ ghế HLV tuyển Tây Ban Nha.

Chiều ngày 13/6, Chủ tịch Luis Rubiales cho biết, thông tin sa thải Lopetegui đến với toàn bộ thành viên tuyển Tây Ban Nha. Ông cho hay các cầu thủ khá sốc khi Lopetegui mất việc, nhưng cam kết gạt chuyện này sang bên để dồn toàn lực cho giải đấu quan trọng trên đất Nga.

Ngay trong hôm nay 13/6, HLV Fernando Hierro sẽ làm việc cùng các học trò. Tân HLV Tây Ban Nha chỉ có 1 buổi tập cùng toàn đội vào ngày mai, sau đó bước vào chặng đường của World Cup 2018.

Julen Lopetegui bị sa thải vì chọc giận LĐBĐ Tây Ban Nha Chưa đầy 24 tiếng sau khi Real Madrid công bố tân HLV Julen Lopetegui, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải nhận "trát sa thải" từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này.

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh quyết định sa thải HLV Lopetegui

Có nhiều quan điểm trái chiều sau khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm