Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos hôn ảnh vì nhớ El Nino

Đội phó Sergio Ramos vừa đăng tải lên mạng xã hội bức hình anh đang hôn ảnh Torres tại trung tâm luyện tập của đội tuyển Tây Ban Nha.

Ramos hôn ảnh vì nhớ El Nino

Đội phó Sergio Ramos vừa đăng tải lên mạng xã hội bức hình anh đang hôn ảnh Torres tại trung tâm luyện tập của đội tuyển Tây Ban Nha.

 Hậu vệ của Real Madrid không quên chú thích: "Tôi muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới một người bạn thân không có mặt ở đây. Nhớ anh ấy rất nhiều... Sinh nhật vui vẻ nhé".

 Hôm qua, 20/3, là sinh nhật lần thứ 29 của sao Chelsea - Fernando Torres. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha chắc sẽ chẳng có tâm trạng để đón tuổi mới khi liên tục đón nhận những tin không vui trước đó. 

 Với phong độ kém cỏi trong màu áo Chelsea của Torres, HLV Del Bosque đã thẳng tay loại anh khỏi đội hình tuyển quốc gia Tây Ban Nha chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014.

 Từng là những đồng đội thân thiết dưới mái nhà tuyển quốc gia, Ramos không khỏi buồn thay cho bạn. 

 Cầu thủ này đã nghĩ ra món quà tinh thần bất ngờ để tặng cho El Nino. Nụ hôn "xa xôi" đó thể hiện tình bạn, tình đồng đội đẹp giữa Ramos và El Nino.

 Trong khi Torres không được triệu tập thì Sergio Ramos chuẩn bị có trận đấu thứ 100 trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha khi mới 26 tuổi.

 Trên thực tế, Fernando Torres từng là thi đấu rất thăng hoa trong màu áo đội tuyển.

 

 Cầu thủ này từng có bàn thắng để đời vào lưới đội tuyển Đức tại CK Euro 2008.

 Và tiếp tục cùng các đồng đội nâng cúp vàng Euro 2012.

 Ở lần tập trung đội tuyển lần này, Torres vắng mặt nhưng chân sút của Chelsea vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ các đồng đội cũ, đặc biệt là hậu vệ Ramos. 

 

Hai chàng trai tóc dài ngày nào của tuyển Tây Ban Nha giờ đây đã cùng rủ nhau "xuống tóc".

 Thân nhau tới mức màu tóc cũng phải tone sur tone. 

 Tình bạn đẹp của Fernando Torres và Sergio Ramos.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm