Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sao Barca hâm mộ Ramos

Sao Barca hâm mộ Ramos, Joe Hart quyết giữ vị trí số 1 ở ĐT Anh, HLV Del Bosque sợ ĐT Pháp, Suarez để ngỏ khả năng rời Liverpool là những tin chính hôm nay (21/3/2013).

Điểm tin: Sao Barca hâm mộ Ramos

Sao Barca hâm mộ Ramos, Joe Hart quyết giữ vị trí số 1 ở ĐT Anh, HLV Del Bosque sợ ĐT Pháp, Suarez để ngỏ khả năng rời Liverpool là những tin chính hôm nay (21/3/2013).

Sao Barca hâm mộ Ramos

Busquets đánh giá cao Ramos.

Tiền vệ Sergio Busquets bất ngờ chia sẻ: “Ramos là cầu thủ tuyệt vời. Nếu có cơ hội, tôi muốn Barca ký hợp đồng với anh ấy”. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra, bởi Ramos hiện là đội phó của Real, trong khi đó đây lại là đối thủ không đội trời chung với gã khổng lồ xứ Catalan. Trong vài ngày tới, Busquets sẽ cùng sát cánh với Ramos ở ĐT Tây Ban Nha trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014. Hai trận đấu sắp tới của thầy trò HLV Del Bosque là gặp Phần Lan và Pháp.

Joe Hart quyết giữ vị trí số 1 ở ĐT Anh

Joe Hart quyết tâm giữ vị trí số 1 ở ĐT Anh.

Thủ môn đang thuộc biên chế của Man City vui mừng chào đón Ben Foster được góp mặt trong màu áo ĐT Anh lần này. Trước sự cạnh tranh của thủ thành hiện khoác áo West Brom, Joe Hart khẳng định: “Thật là vui khi anh ấy có mặt trong đội tuyển. Ben Foster sẽ giúp tôi thêm quyết tâm và động lực để giữ vị trí số 1 ở ĐT Anh”. Hiện tại, Joe Hart đang phải cạnh tranh suất bắt chính với những thủ môn khác gồm Jack Butland và Jon Ruddy.

HLV Del Bosque sợ ĐT Pháp

HLV Del Bosque nhận định ĐT Pháp sẽ gây khó khăn cho ĐT Tây Ban Nha.

Vị thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha cho biết: “HLV Didier Deschamps đang có những cầu thủ chất lượng trong tay. Một vài cầu thủ của ĐT Pháp đã thể hiện rất tốt ở trận lượt đi giữa hai đội. Tôi có thể khẳng định thậm chí họ còn có một vài điểm mạnh hơn chúng tôi. Rõ ràng sẽ rất khó khăn để đánh bại họ”. Vào ngày 27/3, hai đội sẽ có trận tái đấu nhằm cạnh tranh ngôi đầu vòng loại World Cup 2014 bảng I khu vực châu Âu.

Suarez để ngỏ khả năng rời Liverpool

Suarez có thể sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tiền đạo người Uruguay tiết lộ có thể sẽ trao đổi với ban lãnh đạo đội bóng về việc muốn rời sân Anfield dù đang hạnh phúc ở đây. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Luis Suarez cho biết: “Tôi sẽ nói với CLB về việc muốn đi hay tiếp tục ở lại”. Việc chân sút 26 tuổi này để ngỏ khả năng chia tay Liverpool hoàn toàn dễ hiểu, bởi CLB vùng Merseyside đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa tới. Trong trường hợp đội chủ sân Anfield không thành công, lúc đó Suarez quyết định ra đi cũng không quá bất ngờ.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm