Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos ghi bàn thứ 100 giúp Real giành chiến thắng trước Leganes

Leganes loại Real Madrid khỏi cúp nhà vua ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không để lịch sử lặp lại trong cuộc chạm trán mới nhất.

Real Madrid đang gặp khủng hoảng khi không thể giành chiến thắng ở 2 trận đấu gần nhất. Đội chủ sân Bernabeu bị Villarreal cầm hòa với tỷ số 2-2 trước khi để thua Real Sociedad cách đây 3 ngày. Dù vậy, chiến thắng 3-0 trước Leganes sẽ giúp thầy trò HLV Solari phần nào giải tỏa áp lực ở giai đoạn tới.

Ra sân với hàng công bao gồm Benzema, Lucas Vazquez và Vinicius Jr nhưng phải đến phút 44, Real Madrid mới ghi được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của đội trưởng Sergio Ramos trên chấm phạt đền. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Ramos ghi ban thu 100,  Real Madrid vs Leganes anh 1
Vinicius Jr có màn trình diễn ấn tượng trước Leganes. Ảnh: Getty Images.

Kể từ khi Ronaldo chuyển tới Juventus đầu mùa giải, Ramos là người đảm nhận trọng trách sút penalty ở Real Madrid. Tính đến nay, anh đã có 80 pha lập công trong màu áo "Los Blancos", 3 bàn thắng cho Sevilla và 17 cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Lucas Vazquez là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid từ đường kiến tạo của Vinicius Jr. Sau đó, cầu thủ trẻ người Brazil tiếp tục ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 bằng cú volley ở phút 77. 

Mùa trước, Leganes đã loại Real khỏi Copa del Rey với chiến thắng 2-1 trên sân Bernabeu để có lần đầu tiên lọt vào bán kết trong lịch sử của đội bóng này. Với màn trình diễn không mấy ấn tượng, đoàn quân của HLV Solari có phần may mắn khi giành được lợi thế lớn trước trận lượt về.

Một bàn thắng và một pha kiến tạo là hiệu suất đáng khen ngợi của Vinicius Jr, người sẽ đóng vai trò quan trọng trong kỷ nguyên hậu Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Ngoài ra, cựu cầu thủ Man City Brahim Diaz cũng có màn ra mắt của mình sau khi vào sân thay người ở phút 78.

Rạng sáng 14/1 tới, Sergio Ramos cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Real Betis trước khi đá trận lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha với Leganes 3 ngày sau đó. Lúc này, Real Madrid đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đại kình địch Barcelona 10 điểm.

Ramos ghi ban thu 100,  Real Madrid vs Leganes anh 2
Bảng xếp hạng La Liga tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Real Madrid 3-0 Leganes Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Leganes trong trận lượt đi vòng 16 đội cúp nhà vua Tây Ban Nha. Sao trẻ Vinicius Junior gây ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Hạ Chelsea, Tottenham đặt một chân vào chung kết cúp Liên đoàn Anh

Đoàn quân của HLV Pochettino thêm một lần khiến đối thủ cùng thành phố ôm hận bằng thắng lợi 1-0 ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng 9/1.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm