Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos: 'Ghi bàn là động lực ra sân của tôi'

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Bilbao, trung vệ đội trưởng Real Madrid cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn duy nhất giúp đội nhà tiến gần hơn tới chức vô địch.

Trong trận gặp Athletic Bilbao rạng sáng 6/7 (giờ Hà Nội), Real tiếp tục được hưởng phạt đền. Trung vệ Sergio Ramos đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để giúp đoàn quân của HLV Zinedine Zidane giành chiến thắng quan trọng 1-0, qua đó tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga sau 3 năm chờ đợi.

Trả lời báo giới, trung vệ người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi cùng các đồng đội giành được 3 điểm quan trọng ngay trên sân khách. Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp Real Madrid cụ thể hoá hy vọng vô địch mùa này".

sergio ramos anh 1

Sergio Ramos là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại La Liga từ khi giải trở lại sau nghỉ dịch. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng ghi được trước Bilbao là lần thứ 2 liên tiếp Sergio Ramos sắm vai người hùng của Real. Trong trận gặp Getafe, anh cũng ghi bàn thắng duy nhất trên chấm penalty và giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn. Ramos trở thành hậu vệ đầu tiên ghi được 10 bàn chỉ trong một mùa tại La Liga kể từ mùa 2005/06, sau trường hợp tương tự của đồng nghiệp Mariano Pernia (Getafe).

"Cá nhân tôi cảm thấy rất vui khi có thể gia tăng thành tích ghi bàn của mình. Ghi bàn là mục tiêu của tôi mỗi khi ra sân. Nó giúp tôi mang về chiến thắng cho tập thể, giống như ngày hôm nay. Tôi luôn giữ phong độ tốt ở mùa giải năm nay, mọi người có thể thấy điều này được thể hiện qua từng trận đấu. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự hưng phấn này trong thời gian tới và giúp đội nhà vô địch", Sergio Ramos trả lời kênh La Liga TV.

Ở vòng 35, Ramos cùng đồng đội sẽ được chơi trên sân nhà Alfredo Di Stefano khi tiếp đón Deportivo Alaves rạng sáng 11/7 (giờ Việt Nam). Trước đó 2 ngày, trận derby Catalonia giữa Barcelona và Espanyol sẽ diễn ra tại Nou Camp.

sergio ramos anh 2

Benzema hay, nhưng Real đang rất nhớ Ronaldo Nhà báo Dermot Corrigan đánh giá cao phong độ của Karim Benzema mùa này, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn còn lâu mới được như Cristiano Ronaldo.

Barca không phải nạn nhân khi Real hưởng lợi từ trọng tài

Real có thể sẽ vô địch La Liga mùa này với rất nhiều điều tiếng. Nhưng nếu ta nhìn vào bức tranh toàn cảnh, Barca không phải nạn nhân khi Real chiến thắng trong tranh cãi.

James Rodriguez tự loại mình khỏi Real Madrid

Việc không muốn góp mặt vào thành phần đội nhà đá trận gặp Athletic Bilbao ở vòng 34 là chỉ dấu James Rodriguez đang rất ngán ngẩm với cuộc sống tại Madrid.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm