Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos vượt Messi về số bàn thắng từ khi La Liga trở lại

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là đầu tàu đưa Real Madrid hướng đến chức vô địch La Liga sau 3 năm chờ đợi.

Sergio Ramos tỏa sáng với cú đá phạt đền chuẩn xác giúp Real Madrid đánh bại Getafe ở vòng 33 La Liga diễn ra rạng sáng 3/7. Kể từ khi La Liga trở lại vào giữa tháng 6, trung vệ người Tây Ban Nha đã có 4 bàn thắng, thành tích không cầu thủ nào tại La Liga có thể làm được.

Ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới hiện nay Lionel Messi mới có 3 bàn thắng trong 6 trận đấu gần nhất, trong khi Luis Suarez mới ghi 2 bàn kể từ khi mùa giải trở lại.

Ramos ghi ban nhieu hon Messi anh 1

Cầu thủ ghi bàn tốt nhất La Liga kể từ khi mùa giải trở lại là một trung vệ. Ảnh: Reuters.

Ramos đã thực hiện thành công 18 quả phạt đền. Lần gần nhất anh đá hỏng 11 m đã diễn ra cách đây hơn 2 năm, trong trận đấu với Sevilla vào tháng 5/2018.

Nếu tính cả 2 bàn thắng trong màu áo Sevilla B, trung vệ sinh năm 1986 đã chạm mốc 100 bàn cho CLB. Ở mọi cấp độ, Ramos đã có 119 bàn thắng, con số đáng mơ ước đối với nhiều cầu thủ tấn công.

Màn trình diễn thăng hoa của Ramos giúp Real giành 6 chiến thắng liên tiếp, qua đó có màn bứt tốc ngoạn mục ở cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Zidane sau trận thắng đã có 74 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với đội xếp sau là Barcelona.

Ramos ghi ban nhieu hon Messi anh 2

Đội hình ra sân của Real và Getafe.

Sanchez, Young rực sáng trong trận thắng 6-0 của Inter

Alexis Sanchez, Ashley Young tham gia 4 trên tổng số 6 bàn thắng của Inter trong trận đấu với Brescia thuộc vòng 29 Serie A diễn ra rạng sáng 2/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm