Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới tính ở cấp độ ĐTQG với 23 pha lập công.

Ramos tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 của "La Roja" trước Ukraine ở Nations League diễn rạng sáng 7/9 (giờ Hà Nội). Hậu vệ 34 tuổi đóng góp hai bàn thắng. Ansu Fati và Ferran Torres là những người ghi các bàn thắng còn lại cho tuyển Tây Ban Nha.

Ramos đã vươn lên đứng thứ 8 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều cho "La Roja" với 23 bàn. Ngôi sao này còn trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá thế giới tính ở cấp độ ĐTQG, theo 90min.

Sergio Ramos anh 1

Ramos tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 của "La Roja" trước Ukraine tại Nations League. Ảnh: Getty.

Trước tuyển Ukraine, Ramos ghi bàn sau tình huống sút phạt đền thành công và một pha bật cao đánh đầu. Đây cũng là trận đấu thủ quân "La Roja" hoàn thành rất tốt nhiệm vụ chỉ huy hàng thủ.

Ramos đang có phong độ rất cao trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Ở 15 lần khoác áo "La Roja" gần đây, cầu thủ này đã ghi được 10 bàn thắng, thành tích còn ấn tượng hơn những tiền đạo.

Truyền thông thế giới thán phục trước những màn trình diễn của Ramos. Các chuyên gia tin rằng ngôi sao xứ đấu bò sẽ tiếp tục là trụ cột "La Roja" thêm nhiều năm nữa.

Hồi tháng 7, Ramos từng lập kỷ lục ghi bàn khi trở thành hậu vệ có nhiều bàn nhất trong một mùa giải La Liga. Ở vòng đấu cuối của mùa 2019/20, ngôi sao Real Madrid ghi 1 bàn vào lưới Leganes, nâng tổng số bàn thắng lên con số 11.

Sergio Ramos tập chạy trong rừng Để có thể bước vào mùa giải 2020/21 với thể lực và phong độ tốt nhất, trung vệ đội trưởng của Real Madrid miệt mài tập luyện.

Ramos lập cú đúp giúp Tây Ban Nha thắng Ukraine 4-0

Tuyển Tây Ban Nha vươn lên đứng đầu bảng sau chiến thắng 4-0 trước Ukraine tại lượt trận thứ 2 Nations League diễn ra rạng sáng 7/9 (giờ Hà Nội).

Ramos: 'Chúng tôi muốn Messi ở lại La Liga'

Sergio Ramos của Real Madrid cho rằng La Liga sẽ giảm sức hút nếu Lionel Messi nói lời chia tay Barcelona.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm