Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos chưa thể có trận ra mắt PSG

Trung vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương ngay trước thềm trận tranh siêu cúp Pháp của PSG.

Theo RMC Sport, Sergio Ramos bị đau bắp chân và sẽ không thể góp mặt ở trận tranh siêu cúp Pháp với Lille vào rạng sáng 2/8 (giờ Hà Nội).

Không chỉ có Ramos, nhiều cầu thủ của đội chủ sân Parc des Princes cũng khó ra sân như Rafina (bong gân đầu gối), Colin Dagba (trật mắt cá chân). Hậu vệ Juan Bernat đã có thể trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa thể ra sân.

Ramos lo co hoi gianh gianh danh hieu dau tien cung PSG anh 1

Ramos chưa thể ra mắt PSG vào đầu tuần tới. Ảnh: Getty.

Ramos vừa gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ khoác áo đội bóng nhà giàu nước Pháp đến ngày 30/6/2023.

Với đẳng cấp và kinh nghiệm của một ngôi sao từng 4 lần vô địch Champions League, Ramos là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ PSG ở mùa bóng mới.

Trước đó, Ramos khoe tấm bảo vệ ống đồng có hình ảnh nâng cúp vô địch Champions League trong màu áo PSG. Dù chỉ là hình đã qua chỉnh sửa, trung vệ sinh năm 1986 vẫn bị người hâm mộ chế giễu.

Ramos là một trong bốn tân binh của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau thủ môn Gianluigi Donnarumma, tiền vệ Georginio Wijnaldum và cầu thủ chạy cánh Achraf Hakimi. Đội chủ sân Parc des Princes đang nuôi tham vọng sở hữu Paul Pogba, ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào hè 2022.

Rạng sáng mai (28/7, giờ Hà Nội), PSG sẽ có trận giao hữu với Seville, để khớp đội hình cho màn so tài với Lille. Ở mùa 2020/21, PSG không thể thắng Lille trong cả 2 lần chạm trán tại Ligue 1 (1 hòa, 1 thua).

Trận thua 0-1 vào ngày 3/4 là một trong những nguyên nhân khiến "Les Parisiens" để mất ngôi vương vào tay đối thủ.

Tân binh 60 triệu euro tỏa sáng giúp PSG thắng 1-0 Achraf Hakimi ghi bàn duy nhất giúp PSG hạ đội hạng Ba nước Pháp Orleans trong trận giao hữu rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội).

Người hâm mộ PSG tẩy chay Pogba

Biểu ngữ phản đối việc ban lãnh đạo Paris Saint-Germain lên kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba xuất hiện bên ngoài sân Parc des Princes.

Hình ảnh gây tranh cãi trên tấm bảo vệ ống đồng của Ramos

Tân binh của PSG bị người hâm mộ chế nhạo vì hình ảnh in trên dụng cụ bảo vệ ống đồng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm