Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos chọc tức Messi bằng hành động ‘gọi điện ăn mừng’

Trung vệ Sergio Ramos góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại Napoli 3-1 ở lượt về vòng 1/8 diễn ra trên sân San Paolo. Anh góp dấu ấn trong 2 bàn thắng của “Los Blancos”.

Khi Real Madrid gặp bế tắc, Sergio Ramos đã tỏa sáng bằng cú đánh đầu mang về bàn gỡ hòa 1-1 đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở phút 52. Anh cũng chính là cầu thủ khiến Mertens phải lóng ngóng phản lưới nhà ở phút 57.

Ramos choc tuc Messi anh 1
Trung vệ Ramos ăn mừng sau khi ghi bàn cho Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League, thủ quân Real Madrid giải thích cách ăn mừng bàn thắng khi đưa tay lên mô phỏng hành động gọi điện. Anh tiết lộ: “Tôi đã làm điều đó trước Leo (Lionel Messi). Tôi từng thực hiện hành động gọi điện ăn mừng ở sân Nou Camp”.

Sergio Ramos chắc chắn cứa thêm vào nỗi đau của Lionel Messi và các cầu thủ Barca. Lý do là gã khổng lồ xứ Catalan đối diện nguy cơ rất cao không thể giành vé vào tứ kết sau thất bại 0-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 trên sân Công viên các Hoàng tử.

Trong khi đó, Ramos nhận được lời khen ngợi của huấn luyện viên Zidane. “Chúng tôi thi đấu tốt hơn ở hiệp 2 và ghi được 3 bàn thắng. Tôi rất vui khi Ramos ghi bàn”, nhà cầm quân người Pháp khẳng định.

Ngoài ra, huấn luyện viên Zidane đánh giá cao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale dù không ghi bàn. Ông cho rằng hai tiền đạo này đã tham gia vào các tình huống góp phần giúp đội bóng chơi chắc chắn hơn. “Real thi đấu không tốt trong hiệp đầu tiên nhưng hay hơn ở hiệp 2. Chúng tôi là một tập thể. Ronaldo và Bale giúp đội bóng rất nhiều”, Zidane chia sẻ.

So với mùa trước, khả năng phòng ngự của “Los Blancos” không tốt. Sau vòng 1/8 Champions League, họ đã nhận tới 12 bàn thua, trong khi tổng số lần thủng lưới của đội chủ sân Bernabeu tại cúp châu Âu mùa giải năm ngoái là 6. Rõ ràng Real Madrid cần cải thiện khả năng phòng ngự khi gặp những đối thủ mạnh hơn.

Ronaldo, Benzema và Bale im tiếng, Real vẫn thắng Napoli

Bộ ba Ronaldo, Benzema và Gareth Bale không ghi bàn cho Real ở lượt về vòng 1/8 Champions diễn ra sáng 8/3, nhưng Real vẫn thắng 3-1 nhờ pha lập công quan trọng của Ramos.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm