Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rakitic sắp đi đến cái kết buồn ở Barcelona

Tiền vệ người Croatia bị HLV Ernesto Valverde cất trên ghế dự bị trong trận đấu giữa Barcelona và Osasuna, qua đó dấy lên thông tin anh sắp rời CLB.

Ở trận hòa 2-2 giữa Barcelona và Osasuna mới đây, tiền vệ Ivan Rakitic dành trọn 90 phút trên băng ghế dự bị. Trong cả 3 lần thay người, HLV Valverde đều không chọn anh, mà ưu tiên Arthur Melo, Aturo Vidal hay tài năng trẻ Ansu Fati.

Việc Rakitic không được thi đấu khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về tương lai của tiền vệ này tại sân Camp Nou. Khi thị trường chuyển nhượng hè mới mở cửa, Rakitic được cho là sẽ bị nhà đương kim vô địch La Liga bán đi.

Theo Marca, Rakitic nhiều lần được đội chủ sân Camp Nou gán vào những lời đề nghị hỏi mua Neymar. Đầu tiên là Barca đưa anh vào danh sách 6 cầu thủ cho PSG lựa chọn đổi người trong thương vụ Neymar.

rakitic roi barcelona anh 1
Rakitic ngồi dự bị trước CLB Osasuna. Ảnh: Marca.

Sau khi lời đề nghị trên không được chấp nhận, đội chủ sân Camp Nou đưa ra đề nghị 130 triệu euro cùng Rakitic và cầu thủ trẻ Jean-Clair Todibo (theo Sky Sports). Đến nay, đây vẫn là lời đề nghị gần nhất của Barca trong thương vụ Neymar.

Tuy nhiên, HLV Valverde phủ nhận việc đẩy Rakitic lên ghế dự bị với lý do ngoài chuyên môn. Ông nói: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ để lựa chọn, và tôi không bỏ anh ấy ra ngoài vì thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi đã có trận đấu tốt trước đó, và tôi muốn giữ nguyên mọi thứ".

Nếu bị đẩy khỏi Barcelona, đây sẽ là cái kết buồn của Ivan Rakitic ở sân Camp Nou. Trước đó, anh từng được xếp vào hàng công thần với những đóng góp trong nhiều năm qua. Cùng Barcelona, Rakitic đã có 4 danh hiệu La Liga, Champions League. Trong trận chung kết Champions League với Juventus năm 2015, anh là người ghi bàn.

Sadio Mane nổi cáu vì Mohamed Salah chơi cá nhân

Tiền đạo người Senegal tỏ ra không hài lòng với đồng đội sau khi Mohamed Salah liên tục chơi bóng cá nhân để cố tìm cho bản thân bàn thắng.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm