Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rakitic: 'Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất'

Ngôi sao của Barca dành nhiều lời khen cho Cristiano Ronaldo, đồng thời bày tỏ mong muốn được đá cùng người đồng nghiệp.

"Nếu tôi được chơi cùng Ronaldo? Dĩ nhiên rồi, anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Người hâm mộ Juventus chắc chắn thích xem Ronaldo thi đấu. Những gì anh ấy tạo ra thật sự tuyệt vời", Rakitic trả lời Bleacher Report.

Còn khi nói về Lionel Messi, người đồng đội của Rakitic tại Barca, tiền vệ 31 tuổi miêu tả: "Leo là cầu thủ hay nhất thế giới mọi thời". Ivan cũng hạnh phúc khi được chơi cùng siêu sao người Argentina. Những năm tháng sát cánh cùng Leo mang tới cho Rakitic cảm giác rất tuyệt vời.

Ronaldo anh 1

Rakitic dành nhiều lời khen cho Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ Barca thuộc mẫu cầu thủ dẫn dắt và tổ chức. Anh như kiến trúc sư vận hành lối chơi đội bóng. Rakitic có tài, nhưng luôn tỏ ra thầm lặng.

"Người ta gọi tôi là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất thế giới? Ngoài kia có đầy những trường hợp như vậy. Miralem Pjanic cũng giống như tôi thôi", Rakitic chia sẻ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Bleacher Report, Rakitic thừa nhận muốn thấy Neymar trở lại Barca. Anh háo hức được thấy ngôi sao người Brazil xuất hiện trên hàng công đại diện xứ Catalonia. Tuy vậy, tiền vệ người Croatia cho rằng Neymar phải tự đưa ra quyết định và biết đâu là điều tốt nhất cho mình.

Hiện tương lai của Rakitic được đặt dấu hỏi. Anh được cho là sẽ ra đi trong hè 2022 và chuyển tới Atletico Madrid. Rakitic không đề cập nhiều đến điều này, nhưng cho biết mình sẵn sàng rời CLB khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Ronaldo ngả người móc bóng đem về penalty cho Juventus Cristiano Ronaldo đóng vai người hùng khi đem về quả phạt đền và ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Juventus trước AC Milan ở trận bán kết lượt đi cúp quốc gia Italy sáng 14/2 (giờ Hà Nội).

Rakitic bất mãn với Barca

Cuộc chơi của tiền vệ Ivan Rakitic tại sân Camp Nou được cho là sắp kết thúc. Hè này, ngôi sao người Croatia có thể chuyển tới Atletico Madrid.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm