Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivan Rakitic muốn rời Barca đầu năm 2020

Tiền vệ người Croatia là trụ cột của Barca ở mùa trước nhưng khi Frenkie de Jong xuất hiện, anh không còn giữ được vị trí thi đấu chính thức.

"Tôi luôn tận hưởng từng khoảnh khắc được thi đấu. Tôi nói thư vậy rất nhiều lần rồi. Con gái tôi sẽ buồn nếu bị lấy mất đồ chơi. Tôi cũng cảm thấy vậy khi xa cách với quả bóng. Tôi đang rất buồn", Rakitic nói. 

rakitic roi barca anh 1

Rakitic là trụ cột của Barca trong nhiều mùa giải qua. Ảnh: Getty Images. 

Ngay sau đó, á quân World Cup 2018 cũng chia sẻ về tương lai. Nhiều khả năng anh không còn gắn bó với đội bóng xứ Catalonia. 

"Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của huấn luyện viên, câu lạc bộ hay bất cứ điều gì khác. Thật sự là tôi đã cống hiến nhiều trong hơn 5 năm qua. Giờ tôi muốn cảm thấy thật thoải mái. 

Đó là điều quan trọng nhất, nhưng nó chỉ đến khi được thi đấu, chính là như vậy. Tôi đang cảm thấy mình đang ở đỉnh cao sự nghiệp", Rakitic chia sẻ. 

Theo Barca Blaugranes, Rakitic có thể rời sân Camp Nou ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Ở mùa giải 2019/20, tiền vệ này mới chỉ có một lần đá chính cho Barca. Thời gian thi đấu của anh cũng khiêm tốn khi mới ra sân vỏn vẹn 258 phút. 

Barca sẵn sàng chia tay Rakitic đầu năm 2020

Từng cố gắng giữ chân tiền vệ Ivan Rakitic trong mùa hè 2019, nhưng ban lãnh đạo Barcelona đã phải thay đổi suy nghĩ khi hợp đồng của tiền vệ này còn gần 18 tháng.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm