Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Barca: 'Messi còn trẻ và đầy tham vọng'

Ông Josep Bartomeu, Chủ tịch Barca, khẳng định siêu sao Lionel Messi vẫn còn trẻ và có thể gắn bó với đội chủ sân Camp Nou thêm 5 năm nữa.

"Trong 2 hoặc 3 mùa tới, thủ lĩnh của Barca vẫn là Messi. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy vẫn còn trẻ, mạnh mẽ và đầy tham vọng", Sky Sports dẫn lời ông Bartomeu. 

chu tich barca noi ve messi anh 1
Messi vẫn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Barca. Ảnh: FC Barcelona.

"Vì vậy, cậu ấy sẽ còn khoác áo Barca trong 2, 3, 4 hoặc có thể là 5 năm nữa. Chúng tôi có thể ký hợp đồng với Messi vô thời hạn. Đó là mong muốn của tất cả các bên. Cậu ấy từng nói muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca", Bartomeu nói thêm. 

Dù đã bước sang tuổi 32, Messi vẫn là đầu tàu và nguồn cảm hứng của Barca. Trong trận đấu với Celta Vigo ngày 10/11, tiền đạo người Argentina lập một cú hat-trick để giúp Barca thắng 4-1. 

Mùa này, dù phải nghỉ thi đấu khá nhiều vì chấn thương, Messi vẫn kịp đóng góp 9 bàn và 5 kiến tạo cho đội bóng xứ Catalonia. Mỗi khi Messi không ra sân, Barca gặp khó trong việc triển khai lối chơi.

Không chỉ vậy, Messi còn chứng tỏ anh là cầu thủ sút phạt hàng đầu thế giới trong 10 mùa gần đây. Ở giai đoạn này, anh ghi 33 bàn trực tiếp từ những tình huống cố định. Con số này của Messi còn nhiều hơn các đội bóng lớn như Juventus (31 bàn), Real Madrid (30 bàn) và Man City (29 bàn). 

Messi tăng tốc làm Quả bóng Vàng 2019 trở nên khó đoán

Lionel Messi được cho là sáng cửa giành Quả bóng Vàng 2019 sau màn trình diễn tuyệt vời trước Real Valladolid tại La Liga hôm 30/10.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm