Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Raiola: 'Pogba có thể trở về Juventus'

Siêu cò Mino Raiola tiết lộ điểm đến khả dĩ của Paul Pogba khi cầu thủ này có thể sắp chia tay đội chủ sân Old Trafford.

"Paul có thể trở về Juventus. Cậu ấy không hạnh phúc ở Man United. Paul không hài lòng với Man United vì cậu ấy không còn có thể thể hiện bản thân theo cách mình muốn và kỳ vọng. Paul cần một đội bóng mới, một sự thay đổi không khí", Goal dẫn lời Raiola.

Trước đó, siêu cò người Italy khẳng định mọi chuyện giữa Man United và Pogba đã kết thúc. Thời hạn hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn 18 tháng, kết thúc vào hè 2022. Raiola khuyên Man United nên sớm để Pogba ra đi nếu không muốn mất trắng khoản tiền chuyển nhượng từ nhà vô địch World Cup 2018.

pogba co the tro ve juventus anh 1

Pogba không còn muốn gắn bó với Man United. Ảnh: Getty.

Vấn đề giữa Pogba và Man United khiến truyền thông dậy sóng. Trong một cuộc thảo luận trên Sky Sports, Jamie Carragher, cựu hậu vệ Liverpool, cũng chia sẻ về việc này.

"Hãy để Pogba ra đi. Tôi đã nói điều này trong suốt 12 tháng. Cậu ấy là cầu thủ được đánh giá quá mức nhất mà tôi từng chứng kiến trong đời. Tôi nghĩ 2 người đó (Pogba và Raiola) là một sự sỉ nhục. Chúng ta phải chờ đợi xem Pogba đang nghĩ gì", Carragher nói.

Ở mùa giải 2020/21, Pogba có 13 lần ra sân cho MU (6 lần đá chính) và ghi được 2 bàn trên mọi đấu trường. Trong cuộc đối đầu West Ham ở vòng 12 Premier League, tiền vệ này lập một siêu phẩm ngoài vùng cấm, mở ra cuộc lội ngược dòng 3-1 cho Man United.

Real Madrid, Juventus và PSG là 3 đội bóng dành sự quan tâm cho Pogba. Cầu thủ sinh năm 1993 được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 80 triệu euro.

Pogba, Mbappe 'làm xiếc' với trái bóng trên sân tập Các tuyển thủ Pháp phô diễn kỹ thuật trong buổi tập trước trận đối đầu Thụy Điển ở Nations League rạng sáng 18/11 (giờ Hà Nội.

Huyền thoại MU chỉ trích Mino Raiola

Gary Neville khẳng định tuyên bố của Mino Raiola về Paul Pogba được đưa ra không đúng thời điểm.

Mino Raiola: 'Mọi chuyện giữa Pogba và Man Utd đã kết thúc'

Người đại diện của Paul Pogba có phát ngôn gây sốc ngay trước trận đấu quan trọng của Man Utd ở Champions League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm