Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain - Kim Tae Hee bị bắt gặp hẹn hò ở quán thịt nướng

Hình ảnh bên nhau hiếm hoi của một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn thời điểm này.

Ngày 16/6, chương trình Star News của YStar khiến fan của Rain và Kim Tae Hee háo hức khi hé lộ loạt hình ảnh hẹn hò của cặp đôi này tại một quán nướng nhỏ ở Shinsadong, Gangnam.

Để tránh bị để ý, Rain và Kim Tae Hee đi xe riêng và chỉ gặp nhau ở bên trong quán. Cả hai ăn vận khá đơn giản. Mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường còn cẩn thận đội mũ, đeo khẩu trang và thường xuyên lấy tay che mặt.

Rain và Kim Tae Hee trong quán nướng ở Gangnam.

Đây là hình ảnh hiếm hoi của Kim Tae Hee và Rain kể từ khi công khai tình cảm hồi đầu năm 2014. Thậm chí, vì sự kín tiếng của mình, cả hai thường xuyên dính tin đồn chia tay.

Nảy sinh tình cảm từ cuối năm 2011 khi đóng chung quảng cáo, Rain đã chủ động tấn công người đồng nghiệp xinh đẹp hơn anh 2 tuổi. Trong suốt 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, chàng ca sĩ điển trai luôn tìm cách duy trì mối quan hệ này, thường xuyên gặp gỡ Kim Tae Hee mỗi kỳ nghỉ phép.

Thời gian gần đây, Rain và Kim Tae Hee cùng có những hoạt động mở rộng thị trường sang Trung Quốc. Phim mới của Rain và Kim Tae Hee đều là phim của quốc gia đông dân này.

Điểm chung thú vị của Bi Rain, Kim Tae Hee

Cả hai cùng sở hữu biệt thự triệu đô, đeo nhẫn ở ngón áp út.

H.G

Bạn có thể quan tâm