Khi nhãn hàng bị vạ lây vì đại sứ thương hiệu
Lịch sử làng kinh doanh ghi nhận nhiều trường hợp thay vì hốt bạc, các thương hiệu lại điêu đứng vì đại sứ.
8 kết quả phù hợp
Lịch sử làng kinh doanh ghi nhận nhiều trường hợp thay vì hốt bạc, các thương hiệu lại điêu đứng vì đại sứ.
Dưới đây là những logo mới bị chê xấu tệ và nhàm chán của các hãng công nghệ nổi tiếng do trang Business Insider tổng hợp.
Nhiều nhà bán lẻ tại Mỹ đang đua nhau giảm giá iPhone 5S xuống còn 99 USD kèm hợp đồng nhà mạng nhằm dọn đường cho iPhone 6.
Người dùng iPhone Mỹ có thể đem một chiếc iPhone 4S cũ đổi miễn phí lấy iPhone 5S, kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như Google, Yahoo hay Colgate đều do những người nhập cư đến từ Nga, Đức, Ba Lan... sáng lập.
Không có một màn ra mắt rùm beng như các tin đồn trước đó, chiếc Nexus thế hệ thứ 5 đã xuất hiện trên website của Google với giá từ 349 USD cho bản 16 GB.
Nếu như Nokia từng sản xuất giấy thì hãng kem đánh răng Colgate lại khởi đầu với bán nến và xà phòng.
Sau cuộc phỏng vấn ở talkshow của Oprah Winfrey phát sóng vào thứ năm tuần trước, cua-rơ huyền thoại của làng đua xe đạp Mỹ, Lance Armstrong đang đối diện với nguy cơ vào tù vì tội khai man.