Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RACER là smartphone bán chạy nhất của HKPhone

Được bán với mức giá 3,2 triệu đồng, sau 3 tháng xuất hiện, RACER thu hút đông đảo bạn trẻ, giới công nghệ cũng như báo chí.

Sản phẩm được xem là smartphone giá rẻ được khách hàng ưa chuộng nhờ hiệu năng mạnh mẽ, tính ổn định cao và chế độ bảo hành lên đến 15 tháng.

Theo giám đốc kinh doanh HKPhone, ông Lê Hoàng Long, thương hiệu điện thoại Việt bán ra ước lượng khoảng 1.000 sản phẩm trong ngày đầu bán ra trên cả nước. Hiện tại, HKPhone RACER đã trở thành cái tên rất quen thuộc với những ai yêu thích smartphone khi doanh số bán sản phẩm này không hề có dấu hiệu suy giảm.

Người dùng trải nghiệm và mua RACER ở showroom số 68 Thái Hà, Hà Nội.

Ông Long nói: “RACER là sản phẩm mà ban lãnh đạo công ty đặt rất nhiều tâm huyết và sự thành công của sản phẩm thậm chí đã vượt xa mong đợi của chúng tôi. Doanh số bán hàng, mức độ hài lòng của sản phẩm đều cao hơn tất cả những model trước”.

Trước RACER, Revo LEAD là model gây sốt thị trường trong suốt hơn 1 tháng đầu bán ra. Tương tự, sản phẩm luôn trong tình trạng không đủ máy ở một số màu khác nhau tại các showroom tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Khách hàng thường phải đặt hàng để có bằng được màu máy yêu thích thay vì mua những màu màu sẵn có.

Chị Phương Anh, cửa hàng trưởng HKPhone số 281A, Khâm Thiên, Hà Nội, cho biết: “Số lượng khách tới hỏi mua RACER vẫn không giảm nhiệt trong tháng sau Tết. Đa số khách hàng lựa chọn máy bởi cấu hình lõi tứ, bảo hành 15 tháng của máy cũng như mức giá 3,2 triệu đồng”.

Sản phẩm cho tốc độ xử lý cũng như chạy đa nhiệm gấp đôi những máy cùng tầm giá với chip lõi tứ thế hệ mới và RAM dung lượng 1GB. Những người dùng sản phẩm cho biết họ hài lòng về hiệu năng cũng như sự ổn định của sản phẩm.

RACER sở hữu chip lõi tứ đời mới cùng RAM dung lượng 1GB.

Đức Trung (sinh viên Học viện kỹ thuật quân sự) dùng RACER được gần 3 tháng nay cho biết: “Mình thích dùng máy thương hiệu Việt cho rẻ, khi RACER mới bán ra mình đến showroom test hiệu năng, chơi game 3D không bị giật, thử đo hiệu năng Antutu Benchmark máy được những 17.366 điểm. Mình dùng mấy tháng, làm rơi liên tục mà không sao”.

RACER đạt 17.366 điểm Antutu Benchmark.

Những bài test độ bền sản phẩm trước khi xuất xưởng hay ném mạnh RACER vào tường (xem video) đã có hàng ngàn lượt xem. Không ít bình luận của người dùng đánh giá cao độ bền của sản phẩm. Một bạn có nickname Tiến Dũng bình luận: “Đúng là ngon, bổ rẻ. Máy 3,2 triệu mà chơi đủ Asphalt 8, Frontline Commando... không giật, dùng rất ổn định, không hay lỗi lặt vặt. Mình ngủ quên, đè mấy lần mà vẫn chạy”.

RACER là model đầu tiên HKPhone bảo hành lên đến 15 tháng.

Thương hiệu điện thoại Việt này tiếp tục cam kết 100% Hài lòng cho phép dùng thử máy trong 3 ngày. Khi mua RACER, khách hàng còn được tặng kèm phần quà trị giá 500.000 đồng. Bạn đọc có thể xem chi tiết hình ảnh và đánh giá về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm